2 ต.ค. 2551

Mazda 3 ขายดี



มาสด้า 3 ฉุดไม่อยู่ฟันยอดขายสูงสุดสร้างประวัติการณ์

บริการหลังการขายไม่น้อยหน้าทะลุเป้า ปลื้มโตทั้งขายและหลังการขาย แถมลูกค้ายิ้มรับราคามาสด้า3 ใหม่  

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 2 ตุลาคม 2551 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้า3 ที่สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทะลุ 522 คัน เป็นเดือนที่มียอดขายสูงสุดนับแต่เปิดตัว พิสูจน์ชัดถึงความนิยมของลูกค้าและความคุ้มค่าคุ้มราคาของมาสด้า3 บวกกระแสตอบรับจากงาน M Day  
มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มาสด้าทำสถิติยอดขายประจำเดือนกันยายน 2551 ได้สูงเป็นประวัติการณ์ โดยรถยนต์นั่งมาสด้า3 ซึ่งยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องและยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2547 มาสด้า3 มียอดจองรอส่งมอบมาโดยตลอด จนกระทั่งเดือนกันยายนนี้ที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายรวมทั้งสิ้น 522 คัน ถือเป็นเดือนที่มียอดขายสูงสุด เพิ่มขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา 120% เติบโตจากเดือนที่แล้ว 73% และคาดว่ายอดขายรวมของมาสด้า3 ปีนี้จะโตขึ้น 31%” 
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นับตั้งแต่มาสด้าประเทศไทยแนะนำมาสด้า3 สู่ตลาด รถรุ่นนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนถึงวันนี้ก็ยังคงมีความต้องการเป็นเจ้าของรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เนื่องจากมาสด้า3 มีการปรับโฉมรูปลักษณ์ที่ถูกใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และได้ดำเนินการตลาดในเชิงรุก ใช้หลักสื่อสารโดยตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เน้นการเข้าถึงลูกค้าและตรงตามกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด รวมทั้งการเน้นการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้ามาสด้าเกิดความพอใจสูงสุด สิ่งเหล่านี้จึงเป็นบทพิสูจน์ในการดำเนินการทางการตลาดที่มาถูกทาง และความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์และตอกย้ำการสร้างการรับรู้ในคุณภาพของรถยนต์มาสด้าอย่างต่อเนื่อง"
"ยอดขายที่สูงสุดในเดือนกันยายนที่ผ่านมานับว่าเป็นกระแสที่น่าพอใจในการต้อนรับมาสด้า3 ใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่เพิ่งอวดโฉมกับสื่อมวลชนไป ภายใต้แนวคิดการสื่อสารใหม่ที่ใช้ชื่อว่า" My Mazda3… My Way" เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น ขณะนี้ลูกค้าทั่วไปสามารถชมรถและทดลองขับมาสด้า3 โฉมใหม่ได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าจองรถในเดือนพฤศจิกายนนี้สามารถรับรถได้ทันที" นางสาวสุรีทิพย์กล่าวเสริม 
ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษที่โชว์รูมมาสด้า ลูกค้ามาสด้า3 รับดอกเบี้ยต่ำ 2.29% พร้อมฟรีประกันภัย สำหรับลูกค้ารถปิคอัพรับแคมเปญสบายใจ ขับฟรีน้ำมัน 2 ปีพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง และยังมีข้อเสนอสำหรับแฟนๆ สปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 ที่โชว์รูมทั่วประเทศ
รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม-ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา 
เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 90 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408