20 เม.ย. 2553

รับทันที! เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท ซีเอ็นจ

รับทันที! เชฟโรเลต ออตร้า เอสเตท ซีเอ็นจี
สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าบัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์


กรุงเทพฯ- ผู้โชคดีจากแคมเปญ “เลือกลุ้นรับของขวัญปีใหม่ จากบัตรเครดิตไทยพาณิชย์” เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกลุ่มลูกค้า และถือเป็นของขวัญฉลองวันปีใหม่ไทยอีกด้วย

แคมเปญนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า ผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ลุ้นรับของรางวัลได้ตามใจ มากมายถึง 74 รางวัล โดยรางวัลสูงสุดได้แก่ รถยนต์ยอดประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท ซีเอ็นจี มูลค่ากว่าล้านบาท
 
รับมอบแล้ว - คุณสมภพ ปฏิภานธาดา (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท ซีเอ็นจี ยานยนต์พลังงานทางเลือกมูลค่ากว่าล้านบาทให้แก่คุณผกาพรรณ อึ้งสมรรถโกษา (ที่สองจากซ้าย) ผู้โชคดี ในโครงการ “เลือกลุ้นรับของขวัญปีใหม่ จากบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ พร้อมด้วยคุณรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ (ที่สองจากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และคุณสุภี พงษ์พานิช (ขวาสุด) ผู้อำนวยการโฆษณาและส่งเสริมการขาย ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบ

เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตเจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.. 2451 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ จีเอ็ม มีพนักงาน 217,000 คนใน 140 ประเทศทุกในภูมิภาคทั่วโลก จีเอ็ม มีฐานการผลิตรถยนต์ และรถปิกอัพอยู่ใน 34 ประเทศ และจำหน่ายรถแบรนด์ที่มีชื่อเสียง อย่าง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต เอฟเอดับเบิลยู จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเด้น โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูหลิง ตลาดที่ใหญ่ที่สุดของจีเอ็ม อยู่ในสหรัฐอเมริกา ตามมาด้วยจีน บราซิล เยอรมนี สหราชอาณาจักร แคนาดา และอิตาลี แผนกออนสตาร์ของจีเอ็ม นั่นถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมความปลอดภัย และการให้บริการข้อมูลในรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ดำเนินงานแทนเจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2552 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจีเอ็ม ใหม่ คลิกเข้าชมได้ที่ www.gm.com