16 ธ.ค. 2550

เชฟโรเลตจัดกิจกรรมกระชับมิตรลูกค้าฟลีท


เชฟโรเลตจัดกิจกรรมกระชับมิตรลูกค้าฟลีท

กรุงเทพฯ –มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ลูกค้าองค์กร เพื่อขอบคุณลูกค้าฟลีททุกหน่วยงาน ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ที่ให้ความไว้วางใจในคุณภาพและบริการของเชฟโรเลต

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มเจาะตลาดลูกค้าองค์กรในประเทศไทย เมื่อปี 2547 ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี บริษัทฯ ได้จำหน่ายรถฟลีทให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนมากกว่า 200 องค์กร

มร.ธอมสัน ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันในตลาดรถฟลีทว่ามีแนวโน้มการเติบโตสูง เนื่องจากองค์กรต่าง ๆ นิยมจัดหารถยนต์ที่สวยงามหรูหรา พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ครบครันสำหรับอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริหาร ขณะเดียวกันก็จัดซื้อรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง เหมาะสมกับประโยชน์ใช้สอย สอดคล้องกับลักษณะธุรกิจ เพื่อเป็นสวัสดิการกลางสำหรับพนักงานมากขึ้น

“ลูกค้าองค์กรจะพิจารณาความคุ้มค่าและวัตถุประสงค์การใช้งานเป็นหลัก และเลือกซื้อรถที่มีคุณภาพดี สมรรถนะสูง มีบริการหลังการขายรวมถึงเครือข่ายศูนย์บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ ด้วยปัจจัยทั้งหมดนี้เองที่ผลักดันให้เชฟโรเลต ได้รับความไว้วางใจจากหลากหลายหน่วยงาน จนก้าวสู่อีกขั้นแห่งความสำเร็จได้ในทุกวันนี้” มร.ธอมสัน กล่าวเสริม

เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มีเจตนารมณ์แน่วแน่ในการสนับสนุนลูกค้าฟลีทอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ผู้ขับขี่ พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ลูกค้าองค์กรมีต่อบริการหลังการขายของบริษัทฯ จีเอ็มและเชฟโรเลต จึงเพิ่มเม็ดเงินลงทุนด้านบริการซ่อมบำรุงและจัดหาอะไหล่สำรอง โดยฝึกอบรมช่างเทคนิคให้มีความเชี่ยวชาญแม่นยำ ตามมาตรฐานอันเป็นหนึ่งเดียวของช่างเทคนิคเชฟโรเลตทั่วโลก ซึ่งพร้อมให้บริการซ่อมบำรุงทั้งในศูนย์บริการเชฟโรเลต และนอกสถานที่ เมื่อผู้ขับขี่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน ภายใต้โครงการ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส (Chevy Mobile service) นอกจากนี้ จีเอ็มและเชฟโรเลต ได้ขยายขีดความสามารถของคลังอะไหล่แห่งที่สองของประเทศไทยในจังหวัดอยุธยา ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า ของคลังอะไหล่ในปัจจุบัน เพื่อให้สามารถจัดหาอะไหล่ให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

จากภาพ:

มร.จอห์น ธอมสัน (ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ลูกค้าองค์กร ซึ่งจัดขึ้นเพื่อขอบคุณในแรงสนับสนุนจากลูกค้าฟลีททุกหน่วยงาน ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน ที่ได้ให้ความไว้วางใจในคุณภาพและบริการของเชฟโรเลต