30 เม.ย. 2551

MINI CONVERTIBLE SIDEWALK








MINI CONVERTIBLE SIDEWALK.

Always Open

MINI Convertible Sidewalk เป็นรถเปิดประทุน รุ่นล่าสุดของโมเดล MINI R52 ซึ่ง MINI ได้ผลิตรถรุ่นนี้ขึ้นเพื่อที่จะฉลองความสำเร็จของ MINI Convertible.

ทุกรายละเอียดทั้งภายในและภายนอกของ MINI Convertible Sidewalk ถูกผลิตขึ้นมาด้วยความพิถีพิถันอย่างพิเศษ สีตัวถังเป็นสี Sparkling Silver Metallic, ล้อแมกซ์อัลลอยด์ที่มีในเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้นคือรุ่น Night Spoke 17 นิ้ว พร้อมยาง Runflat, เบาะหนังแบบสปอร์ตในโทนสี Malt Brown English ขริบด้วยสีเงิน, พวงมาลัยสปอร์ตหุ้มด้วยหนังแท้เป็นสีทูโทน น้ำตาล-ดำ พร้อมด้วยระบบมัลติฟังก์ชั่น, Sidewalk badge ที่ติดอยู่ตรงคิ้วบันไดประตูรถและตรงไฟเลี้ยว เป็นการเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวรถและทำให้สายตาทุกคู่ต้องจับจ้องมาที่ MINI Convertible Sidewalk
ความแรงของ MINI Convertible Sidewalk มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ผลิตกำลังสูงสุดที่ 170 แรงม้าที่รอบ 6,000 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.4 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 215 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เพื่อความสนุกและปลอดภัยในยามขับขี่ MINI Convertible Sidewalk ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยอย่างละเอียดรอบคอบ โครงสร้างตัวถังที่เพิ่มความแข็งแกร่งบริเวณขอบประตูและสเกิร์ตด้านล่าง สำหรับผู้โดยสารตอนหลังมีคานสูงที่รองรับการกระแทกเมื่อเกิดการชน ถุงลมนิรภัยคู่ที่ด้านหน้าและด้านข้างสำหรับผู้ขับและผู้โดยสารตอนหน้า ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก ABS (Anti Brake Lock System) ระบบควบคุมเบรกขณะเข้าโค้ง CBC (Cornering Brake Control) ระบบกระจายแรงเบรค EBD (Electronic Brakeforce Distribution) และ ระบบป้องกันการลื่นไถล ASC+T (Automatic Stability Control + Traction)


MINI Convertible Sidewalk ตั้งราคาจัดจำหน่ายอยู่ที่ 3,100,000 บาท เปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างสุดเท่ห์ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2008