28 เม.ย. 2551

ทาทา ยัง เป็นฟอร์ดแอมบาสซาเดอร์คนแรก




ฟอร์ดตั้ง “ทาทา ยัง” เป็นฟอร์ดแอมบาสซาเดอร์คนแรก
ร่วมเติมความสุขให้ครอบครัวฟอร์ดทั่วประเทศ กรุงเทพฯ ประเทศไทย -- ฟอร์ด ประเทศไทย ดึงซูเปอร์สตาร์สาวสุดฮ็อต “ทาทา ยัง” สวมบท “ฟอร์ด แอมบาสซาเดอร์” (Ford Ambassador) คนแรก มั่นใจความสามารถ ความโด่งดังและชื่อเสียงของนักร้องสาวมั่นระดับอินเตอร์จะช่วยสร้างสีสัน เติมความสุขเพื่อ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” สำหรับลูกค้าฟอร์ดทุกคน

ภารกิจแรกของฟอร์ดแอมบาสซาเดอร์สาว "ทาทา ยัง" คือ กิจกรรมพิเศษ “Meet & Greet” กับแขกวีไอพี
และสมาชิก “ฟอร์ดแอคทีฟ” ที่ได้รับเชิญมาร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ รอบวีไอพีและ รอบสื่อมวลชนที่ผ่านมา หลังจากจบงานมอเตอร์โชว์แล้ว ฟอร์ด แอมบาสซาเดอร์สาวยังจะนำความสุขความสนุกสนานไปพบกับลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังจะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ “ฟอร์ด แอคทีฟ” โดยจัดโซน "ฟอร์ด เอ็กซ์คลูซีฟ" ให้ลูกค้าได้ชมการแสดงของซูเปอร์สตาร์สาวในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ “One Love” ทั่วประเทศได้อย่างประทับใจตลอดปี นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้เตรียมรถ "ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์" ที่ตกแต่งเป็นพิเศษในฐานะออฟฟิเชี่ยล ลิมูซีน ประจำตัวสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต “ทาทา ยัง” ทั่วไทย

และตั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ พวกเราจะได้เห็นทาทา ยังกับพาหนะคันใหม่ “ฟอร์ด โฟกัส” TDCi เครื่องยนต์ดีเซล สีน้ำเงิน Racing Blue เท่สุดใจที่ “ทาทา ยัง” จะใช้ขับไปทุกที่เพื่อสร้างสีสันและเติมความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยและลูกค้าฟอร์ด
ทาทา ยัง ซูเปอร์สตาร์สาว ฟอร์ดแอมบาสซาเดอร์คนแรกของประเทศไทยกล่าวพร้อมรอบยิ้มว่า “ทาทารู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟอร์ด และตื่นนเต้นมากที่จะได้เป็นคนกลุ่มแรกในเมืองไทยที่จะได้ขับฟอร์ด โฟกัสรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อนของทาทาหลายคนขับโฟกัสอยู่ค่ะ แต่ยังไม่มีใครได้ขับรุ่นพิเศษนี้ ถ้าเพื่อนๆ เห็นต้องอยากขับบ้างแน่ๆ”

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทยกล่าวว่า ““ทาทา ยัง” เป็นหนึ่งในศิลปินที่ยอดเยี่ยมและสร้างสีสันได้มากที่สุดของไทย ทันสมัย ทุ่มเทเต็มที่ และเป็นสุดยอดเอนเทอร์เทนเนอร์คนหนึ่ง การเชิญซูเปอร์สตาร์สาวที่มีคุณสมบัติเหมือนกับรถของฟอร์ดมาเป็นฟอร์ดแอมบาสซาเดอร์นั้นจึงเหมาะสมมาก ความร่วมมือระหว่างฟอร์ดและ “ทาทา ยัง” จะช่วยให้เราเติมความสุขให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ทุกกิโลเมตรในชีวิตของลูกค้าฟอร์ดเต็มไปด้วยความสุขเพื่อ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” และมีสีสันมากขึ้น”

ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ใช้กลยุทธ์ “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” มาตั้งแต่ต้นปี 2550 เพื่อสร้างความใกล้ชิดประสบการณ์ความสุขกับแบรนด์ฟอร์ดให้ผู้ทีใช้รถฟอร์ดทุกคนได้สัมผัส โดยมีกิจกรรมการตลาดต่างๆ มากมาย ทั้งภาพยนตร์โฆษณาชุด "ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ" และโครงการลูกค้าสัมพันธ์ "ฟอร์ด แอคทีฟ" ที่สร้างใกล้ชิดกับลูกค้าฟอร์ด ด้วยการให้สิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งส่วนลดร้านอาหาร โรงแรมที่พัก กิจกรรมบันเทิงต่างๆ รวมทั้งส่วนลดหรือข้อเสนอพิเศษด้านบริการและร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ศูนย์ฟอร์ดทั่วประเทศ
http://www.ford.com/