29 พ.ค. 2550

KIA PICANTO ซิตี้คาร์น่าใช้จากเกาหลี








KIA PICANTO ซิตี้คาร์ขนาดเล็กกระทัดรัด ขนาด 5 ประตู สีสันแห่งความ
สดใส ทันสมัย สนุกสนานทุกการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน และคุ้มค่าสูงสุดสำหรับยานยนต์ซิตี้คาร์ในระดับเดียวกัน ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว เร้าใจทุกการสัมผัส ภายในได้รับการออกแบบให้กว้างขวาง สามารถปรับพื้นที่ภายในได้หลากหลายรูปแบบ โดยจุผู้โดยสารได้ 4-5 คนอย่างสบาย ทั้งสามารถปรับเพิ่มเนื้อที่สำหรับการบรรทุกสัมภาระได้มากถึง 880 ลิตร ทำให้ตอบสนองทุกการใช้งานได้เฉกเช่นเดียวกับรถในระดับซีดานโดยทั่วไป โดยเฉพาะการขับขี่ที่เปี่ยมสมรรถนะและความคล่องตัว ทั้งประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ
KIA PICANTO เครื่องยนต์ เบนซิน ขนาด 1.1 ลิตร 4 สูบ แรงม้าสูงสุด 65 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 9.9 กก.-ม. (97.12 นิวตันเมตร) ที่ 2800 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุดที่ 154 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 15.1 วินาที เฉลี่ยการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ความเร็วคงที่ 60 กม./ชม.ในอัตรา 26.2 กม./ลิตร ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ระบบซิงโครเมท และเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ควบคุมด้วยระบบอิเลคทรอนิคส์
ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบแมคเฟอร์สันสตรัท สามารถรับแรงสะเทือนจากถนนได้ดี และควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม เกาะถนน และนุ่มนวลขณะเข้าโค้ง พวงมาลัยเป็นแบบ 3 ก้าน ระบบแรคแอนด์พิเนียน รัศมีวงเลี้ยง 4.6 เมตร ทำให้การควบคุมการทรงตัวเป็นไปอย่างง่ายดาย และเพลิดเพลินในทุกการขับขี่ นอกจากนี้ ในรถยนต์รุ่นดังกล่าวยังเปี่ยมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัย ทั้งในแบบ Passive และแบบ Active Safety อย่างครบครัน
รับประกันคุณภาพความยอดเยี่ยม จากรางวัล “ยานยนต์ยอดประหยัด” ของรถยนต์ในกลุ่มเอ-เซ็กเมนต์ ของสถาบัน ADAC ประเทศเยอรมนี ส่งผลทำให้ KIA PICANTO เป็นยานยนต์ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน

หมายเหตู.ข่าวจากยนตรกิจ กรุ๊ฟ รายละเอียดอื่น ๆ เชิญท่ี www.yontrakit.com