27 ก.ย. 2550

๕๐ ปี อีซูซุ ในไทย กับดีแมกซ์/มิว เซเวน โกลด์ ซีรี่สี









ค่ำวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๐ 
ไปงานฉลอง รถรุ่นพิเศษ ของอีซูซุ เรียกว่ารุ่นโกลด์ ซีรี่ส์ หรือรุ่นทองว่างั้นเถอะ
ในงานต้องแต่งสูทแบบสากล เนื่องจากมีประธานใหญ่สุดของอีซูซุจากญี่ปุ่นรวมทั้งระดับบริหารทั้งไทย และญี่ปุ่นนับสิบตลอดจนตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
จัดที่อาคารชาเรนเจอร์ ๑ เมืองทองธานี แบบบิ๊กเลยทีเดียว หลังจากผู้หลักผู้ใหญ่กล่าวบนเวที แสดงความยินดีกันแล้ว
ก็ถึงรายการแสงสดของทาทา ยัง พร้อมแด๊นเซอร์คู่ใจ ห้าหกคน ซึ่งเป็นวัยละอ่อนหนุ่มสดใสทั้งสิ้น
เพื่อการเปลี่ยนบรรยากาศจากการจำเจในชีวิตประจำวันผมได้เข้าไปชื่นชมความสามารถของนักแสดงนักร้องระดับอินเตอร์คนนี้ถึงขอบเวที ตั้งแต่เพลงแรกถึงเพลงสุดท้าย
ได้ถ่ายวีดีโอคลิปไว้เกือบทั้งหมด ว่าง ๆ จะพยายามตัดต่อที่ดูดี มาให้ชมเป็นขวัญตา
ช่วงหลังทาทา ยัง โกอินเตอร์ ไปทำเพลงที่สิงคโปร นาน ๆ กลับมาทำงานในไทยสักที ก็ดูว่าเธออ้วนขึ้น  มีไขมันมากขึ้น ถึงขนาดสื่อวงการบันเทิงหาว่าเธอท้อง
จนต้องหันข้างให้ดูหน้าท้อง และบ่นว่าสื่อไทยรู้ไปถึงความเป็นไปในมดลูกของเธอด้วย !!
ที่จริงน่าจะสนใจงานของเธอมากกว่า !?
ทาทา ยัง เป็นนักร้องคู่กับอีซูซุ มานานพอสมควร
ก็สามารถสร้างภาพพจน์ได้ดี
บนเวที ยังมีคำว่านัมเบอร์วัน ซึ่งสิ้นปีที่แล้วมีการแย่งตำแหน่งนี้กับอีกค่ายหนึ่งจนเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว
ทำนองว่าต่างคนต่างอ้างว่าเป็นที่หนึ่ง เล่นเอาปวดหัวไปพักหนึ่ง
งานระดับนี้เป็นเรื่องที่สื่อมวลชนคุ้นเคย เนื่องจากอีซูซุ มียอดขายปิคอัพสูงเป็นแสนต่อปี เป็นเจ้าตลาดมานาน  จะมาทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามร้านอาหารตามสถานที่เล็ก ๆ ก็กระไรอยู่
ท่ามกลางกระแสการเมืองที่ไม่นิ่ง ก็ได้หลุดจากคำปราศัยของบิ๊กอีซูซุ ว่าอย่างไรเสียพวกเขาก็ไม่หยุดนิ่ง
จึงเกิดโกลด์ ซีรี่ส์ ขึ้นมา 
ลองดูตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนที่จะทะยอยรายงานไปเรื่อย ๆ

********************************* 
อีซูซุเฉลิมฉลองความสำเร็จระดับทองของการดำเนินธุรกิจตลอด 50 ปีในประเทศไทย ด้วยการแนะนำสุดยอดยนตรกรรมรุ่นพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นจากสัญลักษณ์แห่ง “ทอง” สัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความสำเร็จที่ทุกคนยอมรับ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ใหม่!” ที่สุดแห่งคุณค่าระดับทอง และ “อีซูซุ มิว-เซเว่น โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!”

มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “คนญี่ปุ่นถือว่าหลักชัยทางธุรกิจทุกๆ 50 ปีเป็นวาระสำคัญ ดังนั้นการดำเนินธุรกิจครบ 50 ปีของอีซูซุในประเทศไทยด้ว
ยความสำเร็จอย่างสูงยิ่ง จึงถือเป็นหลักชัยที่สำคัญ และเป็นวาระแห่งการเฉลิมฉลอง เพราะถือเป็น Golden Jubilee (50 ปีทอง) ซึ่งมี “ทอง” เป็นสัญลักษณ์ และตลอดการดำเนินธุรกิจมากว่า 50 ปีของอีซูซุนั้น อีซูซุได้สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านยานยนต์มากมายที่สำคัญอีซูซุมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะ ความทนทาน ความประหยัดน้ำมัน ตลอดจนราคาขายต่อที่เป็นเยี่ยมมาโดยตลอด”

สำหรับอีซูซุใหม่นั้นได้รับการตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีทองที่กระจังหน้า ฝากระบะท้ายและที่พวงมาลัย พร้อมด้วยกระจังหน้าแบบ Full Face Grille ดีไซน์ใหม่เน้นรูปทรงด้านหน้าให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ (ในรุ่น SLX และ Hi-Lander) และ Bumper Guard เพิ่มความเท่ บึกบึน (ในรุ่น LS) กระจกด้านคนขับแบบ Wide Vision เท่ ล้ำสมัย ให้มุมมองกว้างขึ้นถึง 30% ลดจุดบอดในการมองเห็นของผู้ขับขี่ ปลอดภัยยิ่งขึ้น ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ดีไซน์ใหม่ เพิ่มสีใหม่ให้เลือกอีก 3 สี พิเศษสุดฉลอง 50 ปีทอง ทั้งสีบรอนด์ทองเมทาลิค สีน้ำเงินเมทาลิค และสีแดงไมก้า

พร้อมกันนี้อีซูซุยังได้แนะนำรถยนต์นั่งอเนกประสงค์“มิว-เซเว่น โกลด์ซีรี่ส์” ด้วยชุด Multi-media Entertainment ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ รวมทั้งเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง iPod และเครื่องเล่น MP3 อื่นๆ ผ่านทางช่องเสียบ USB ตลอดจนรองรับระบบ Bluetooth สำหรับโทรศัพท์มือถือ, Navigator, TV Tuner และ CD Changer เพิ่มเติมได้อีกด้วย พร้อมจอ LCD ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว บนเพดานห้องโดยสาร ซึ่งมีช่องรับสัญญาณ AV พร้อมทั้งRear View Camera กล้องมองภาพขณะถอยจอด

ทางด้านราคาของอีซูซุรุ่นใหม่นั้น ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่จะมีการเคาะราคาในวันที่ 1 ตุลาคมพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมสัมผัสและทดลองขับ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์” ได้ ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ พร้อมรับความสนุกสนานระดับทองจากเกมและของรางวัลมากมาย