5 ก.ย. 2550

CHEVY สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ


เชฟโรเลตทั่วประเทศพร้อมใจมอบแคมเปญพิเศษ
สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ
*******************************************

กรุงเทพฯ - บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดโครงการสวัสดิการฯ ขึ้นเพื่อข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ให้เป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตได้ง่ายขึ้น ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด เพียง 1,000 คัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น

โครงการสวัสดิการฯ เพื่อพนักงานข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ นี้ เป็นการเปิดโอกาสให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์หรือรถกระบะเชฟโรเลตด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีจากแคมเปญพิเศษเมื่อปี 2548 ที่ผ่านมา โดยผู้จำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ พร้อมใจมอบข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตได้ง่ายขึ้น ในกลุ่มเฉพาะรุ่น ออพตร้า และ โคโลราโด ที่ดาวน์ต่ำสุดเพียง 5 % ดอกเบี้ย 0 % ผ่อนนานถึง 48 เดือน หรือเลือกผ่อนนานสุด 72 เดือน โดยผ่อนชำระสบายๆ เพียงเดือนละประมาณ 7,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 นานหนึ่งปีเต็ม

มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “จากความสำเร็จเมื่อปี 2548 ในการจัดแคมเปญเฉพาะกิจสำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่พลาดโอกาสครั้งก่อน และเปิดโอกาสให้ลูกค้ารายใหม่ ซึ่งรวมถึงหน่วยงานภาครัฐบาลและรัฐวิสาหกิจ ที่สนใจในรถยนต์คุณภาพ ในราคาเหมาะสม”

ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการสวัสดิการฯ โทร. 0-2561-5480 หรือเชิญแวะชมได้ที่โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ