3 มิ.ย. 2551

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญพิเศษสุดรับหน้าฝน



เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉลองครบรอบ 10 ปี
จัดแคมเปญพิเศษสุดรับหน้าฝน


กรุงเทพฯ -- บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญมอบโชคสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการบำรุงรักษาในโอกาสครอบรอบการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 กรกฎาคม 2551 โดยแคมเปญมอบโชคครั้งนี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นที่นำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจเช็ค ณ ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายที่เข้าร่วมรายการจำนวน 35 แห่งทั่วประเทศ
นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของบริษัทฯแล้ว ยังถือเป็นการส่งเสริมให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้รถโดยเฉพาะการตรวจเช็คสภาพ และใช้อะไหล่แท้ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในช่วงหน้าฝน ณ ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายของเรา ซึ่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ และช่างผู้ชำนาญอย่างแท้จริง”
สำหรับเงื่อนไขของแคมเปญพิเศษนี้ คือ ค่าใช้จ่ายทุกๆ 10,000 บาท (ไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการทำสี และตัวถัง) ที่เกิดขึ้นผ่านศูนย์บริการของผู้จำหน่ายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับคูปองสำหรับส่งชิงโชคบัตรกำนัล Service Voucher ซึ่งรางวัลทั้งหมดมีดังนี้
• รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล Service Voucher มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 35 รางวัล
• รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล Service Voucher มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 100 รางวัล

รวมมูลค่าทั้งสิ้น 4 ล้าน 5 แสนบาท ทั้งนี้ ทางบริษัทฯจะจับรางวัลทั้งหมดในวันที่ 21 กรกฎาคม 2551 ณ Mercedes-Benz–One Roof Centre ถนนบางนา-ตราด (กม.19) และจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทางผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เข้าร่วมรายการทั้ง 35 แห่งทั่วประเทศ และทาง www.mercedes-benz.co.th อนึ่ง สำหรับ Service Voucher ดังกล่าวจะสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2551
สำหรับผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ สามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ