23 มิ.ย. 2551

วอลโว่ C30 มาดใหม่




ออกแบบ วอลโว่ C30 ในแบบของคุณ
ด้วยฟิล์มตกแต่งรถยนต์ลายเก๋ไม่ซ้ำใคร

กรุงเทพฯ, บัดนี้ผู้ซื้อรถยนต์วอลโว่ C30 ใหม่ สามารถเลือกตกแต่งรถด้วยลวดลายที่โฉบเฉี่ยวกว่า 20 แบบ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาลายหมากรุกหรือลายผีเสื้อสักฝูงบนฝากระโปรงหน้า รถลายทางหรือลายจุดสักคัน

ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน วอลโว่ คาร์ ในประเทศสวีเดน กลายเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อรถคันใหม่ในประเทศสามารถเลือกติดฟิล์มตกแต่งบนตัวถังรถยนต์ได้ โดยทีมดีไซเนอร์ของ วอลโว่ใช้ความคิดสร้างสรรค์กันสุดเหวี่ยงในการคิดค้นลายเท่ๆ อาทิ ลายม้าลาย หรือภาพตัวเมืองแบบพาโนรามาประชันกับสายรุ้งฝน ลายแผ่นไม้ ลายเปลวไฟ และลายก้อนเมฆ

ขณะเดียวกัน ฟิล์มติดรถยนต์ซึ่งสามารถลอกออกได้นี้ ไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อความสวยงามเท่านั้น หากแต่ยังช่วยปกป้องรถยนต์ด้วย แผ่นฟิล์มนี้รับประกันความทนทาน 2 ปี โดยหลังจากนั้น เจ้าของรถสามารถลอกออก หรือเปลี่ยนเป็นลายใหม่ๆ ได้ เมื่อติดฟิล์ม สีตัวถังจะได้รับการปกป้องจากสภาวะอากาศ ลม และความเสี่ยงของการเกิดริ้วรอยขีดข่วน

ปกติแล้วฟิล์มติดรถยนต์ลักษณะนี้ มักใช้ตกแต่งเพื่อการโฆษณาและการสั่งทำพิเศษเท่านั้น ทว่าตอนนี้โอกาสเปิดกว้างสำหรับลูกค้าทุกคน

วอลโว่ C30 เป็นตัวเลือกแรกที่เรานำเสนอ เพราะรถยนต์รุ่นนี้ผลิตขึ้นเพื่อกลุ่มเป้าหมายคนเมือง ที่รักแฟชั่น โดยเฉพาะกลุ่มที่สนุกกับการขับรถที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร รถติดฟิล์มแบบนี้สะดุดตาทุกคนเมื่อวิ่งบนถนน ทั้งยังเป็นหนทางที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องสีของตัวถังรถ ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ปรับโฉมได้ตามชอบใจอีกด้วย”มร.โธมัส แอนเดอส์สัน ประธานบริหาร วอลโว่ Personbilar Sverige AB กล่าว

ในความเป็นจริงลูกค้าที่ซื้อรถ C30 ทุกคน มีทางเลือกมากมายในการตกแต่งรถอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องการตกแต่งภายใน อุปกรณ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ บัดนี้ยังสามารถปรับแต่งรูปโฉมภายนอกได้อีกด้วย

พูดไปก็เท่ากับว่ามีรถยนต์วอลโว่ C30 ให้เลือกมากถึง 12,314 แบบ ซึ่งฟังดูเหมือนยากกว่าความเป็นจริง เราจึงจัดโครงสร้างเว็บไซด์ของเราให้ลูกค้าสามารถสร้างรถของตนเองได้ตามใจปรารถนาออนไลน์ ส่งผลให้ได้รถที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง มร.แอนเดอส์สัน กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจวอลโว่ C30 สามารถลองออกแบบรถยนต์ด้วยตัวคุณเองได้ที่เว็บไซต์ http://www.volvoc30.se ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

การติดฟิล์มตกแต่งรถยนต์สำหรับวอลโว่ C30 รวมค่าแรงแล้ว มีมูลค่า 18,750 โครนาสวีเดน