23 มิ.ย. 2551

แคมเปญพิเศษ สำหรับ E-Class




18 มิถุนายน 2551

ress Information

เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุกตลาดต่อเนื่องจัดแคมเปญพิเศษ

สำหรับ E-Class

โอกาสดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class หลากรุ่นได้ง่ายขึ้น
โอกาสดีที่สุดที่จะได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่เพียบพร้อมทั้งสมรรถนะ และประหยัด
ไม่อาจรอด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 60 เดือน และข้อเสนออื่นๆ ให้เลือกจนพอใจ
E 200 KOMPRESSOR ELEGANCE เลือกผ่อนเริ่มต้นเพียง 35,500/เดือน หรือ

ขับฟรี 2 เดือน

กรุงเทพฯ -- บริษัท เมอร์เซเดส เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญโดนใจผู้ที่กำลังอยากเป็นเจ้าของยนตรกรรม E-Class หลากรุ่นอีกครั้ง ฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของบริษัทฯ ด้วยข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษจนไม่อาจรอเฉพาะผู้ตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class ตั้งต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2551

สำหรับแคมเปญที่จะทำให้คุณไม่อาจรอได้นี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ตั้งใจและอยากครอบครองเป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ และความประหยัดน้ำมันที่คุณต้องทึ่ง โดยทางบริษัทฯได้ยกขบวน E-Class ทุกรุ่นมาให้คุณเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอสุด เย้ายวนใจ อาทิ E 200 KOMPRESSOR ELEGANCE, E 220 CDI AVANTGARDE, E 230 2.5 AVANTGARDE, E 280 3.0 AVANTGARDE Sports

พบกับข้อเสนอเด่นๆ ที่เรียงแถวมาให้เลือกจนไม่อาจรอได้ อย่าง Hire Purchase อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน Drive Free ขับฟรีนานถึง 3 เดือน หรือจะผ่อนเริ่มต้นเพียง 35,500 กับโปรแกรม Star Choice และ คุ้มค่ากับสิทธิประโยชน์ทางภาษีค่าเช่าเพียง เดือนละ 36,000 บาท ด้วย Lease Finance

เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class เป็นยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราสง่างาม แต่แฝงด้วยอานุภาพแห่งพลังขับเคลื่อนโดยมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์แบบเบนซิน ดีเซล และที่สามารถใช้ได้ทั้งเบนซิน และก๊าซธรรมชาติ ให้ความมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดและสมบูรณ์แบบด้วยระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE

พลาดไม่ได้กับโอกาสที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของหนึ่งในยนตรกรรมในฝันของใครหลายคนอย่างรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class ได้ง่ายๆ ด้วยเงื่อนไขที่หลากหลายและไม่เคยมี มาก่อน สอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ณ บัดนี้ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2551