30 ต.ค. 2550

นางสาวไทย 2550 กับ CHEVY CAPTIVA


เชฟโรเลตมอบ แคปติวา ให้นางสาวไทยคนล่าสุด


บรรยายภาพ ชาติชาย สุวรรณเสวก กรรมการอำนวยการบริหาร (กลาง) บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเซีย โอเปอเรชันส์ จำกัด มอบรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา สีแดงทอร์เนดเรด (Tornade Red) เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร มูลค่า 1.56 ล้านบาท (หนึ่งล้านห้าแสนหกหมื่นบาทถ้วน) ให้กับนางสาวอังคณา ตรีรัตนาทิพย์ (ซ้าย) นางสาวไทยคนที่ 43 ล่าสุดจากการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2550 “งามล้ำค่า กัลยาเทอดแผ่นดิน” ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เชฟโรเลต ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมไทย โดยมอบรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา สีแดงทอร์เนดเรด เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร มูลค่า 1.56 ล้านบาท เพื่อเป็นรางวัลสำหรับนางสาวไทย ในการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2550 พร้อมทั้งส่งรถยนต์แคปติวา อีก 10 คันร่วมสนับสนุนกิจกรรมของกองประกวด รวมไปถึงเป็นพาหนะสำหรับผู้เข้าประกวดทั้ง 18 คนในระหว่างการทำกิจกรรมต่าง ๆ

“ตามที่การประกวดนางสาวไทยในปีนี้ซึ่งทางผู้จัดฯ ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “งามล้ำค่า กัลยาเทอดแผ่นดิน” โดยเป็นการร่วมเทอดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมายุครบ 80 พรรษา และยังได้นำกระแสพระราชดำริเรื่องการปลูกต้นไม้เพื่อแก้ปัญหาโลกร้อน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมรณรงค์ปลุกจิตสำนึกให้คนไทยได้ร่วมช่วยกันแก้ไขปัญหาโลกร้อน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของจีเอ็ม และเชฟโรเลตทั่วโลก ในการรักษาสภาวะแวดล้อมของโลก ดังจะเห็นได้จากการที่เราได้พัฒนารถยนต์ที่ใช้พลังงานทางเลือกเพื่อลดการพึ่งพาการใช้พลังงานจากน้ำมันเชื้อเพลิงอันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน รวมไปถึงการพัฒนาเครื่องยนต์ในรถของเราให้ผ่านค่ามาตรฐานสูงสุดของการควบคุมมลพิษซึ่งเชฟโรเลต แคปติวา เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตรรุ่นนี้ผ่านค่ามาตรฐานการควบคุมมลพิษของยุโรปที่เข้มงวด ยูโร 4 EURO IV ” ชาติชาย กล่าวสรุป