15 ต.ค. 2550

Super Bike Ducati 1098 เอาใจนักซิ่ง กลุ่ม Hi-End ในงาน Thailand Millionaire Expo 07











Super Bike Ducati 1098 เอาใจนักซิ่ง กลุ่ม Hi-End
ร่วมงานแสดงสินค้าหรู Thailand Millionaire Expo 07

 
(กรุงเทพฯ, 12 ตุลาคม 2550) - ดูคาติ ซุปเปอร์ไบค์สุดหรูจากประเทศอิตาลี เตรียมเข้าร่วมงาน Thailand Millionaire Expo 2007 ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจาะกลุ่มผู้รักความเร็วกลุ่ม hi-end
 
 เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ดูคาติในฐานะพรีเมี่ยมซุปเปอร์ไบค์ ดูคาติ จะนำ Ducati 1098 สุดยอดซุปเปอร์ไบค์เทคโนโลยีจากสนามแข่งสนนราคา 1.4 ล้านบาท เข้าร่วมแสดงในงาน Thailand Millionaire Expo 2007 งานแสดงสินค้าหรูหราที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 2–4 พฤศจิกายน 2550 ที่สยามพารากอน โดย ดูคาติ จะเป็นซุปเปอร์ไบค์รายเดียวที่เข้าร่วมในงานนี้
 
ซุปเปอร์ไบค์ รุ่น Ducati 1098 เป็นซุปเปอร์ไบค์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับสนามแข่ง ซึ่งทำให้ Ducati 1098 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่พลิกประวัติศาสตร์วงการรถซุปเปอร์ไบค์ โดยมีเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน Ducati 1098 ได้รับการประกอบด้วยเทคนิคชั้นสูงในประเทศอิตาลี โดยในประเทศไทยตอนนี้มีผู้เป็นเจ้าของเพียง 7 คันเท่านั้น
 
Ducati 1098  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Testastretta Evolution ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบ L-Twin ที่ทรงพลังที่สุดในโลก ซึ่งมีกำลังมากถึง 160 แรงม้า ถ่ายทอดกำลังด้วยเกียร์ 6 จังหวะ ผ่านระบบขับเคลื่อนด้วยโซ่ โดยระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบ Upside–Down ปรับได้ทุกระดับ ส่วนด้านหลังเป็นแบบ Single Sided Swingarm ทำงานร่วมกับโช็คอัพเดี่ยวปรับได้ทุกระดับเช่นเดียวกัน และเป็นครั้งแรกในโลกที่มีการใช้ระบบเบรกแบบ Radial Mount Monobloc ที่ใช้กันเฉพาะรถแข่งระดับสุดยอดเท่านั้น
 
นอกจากนี้ในรุ่น 1098S และ 1098S Tricolore ยังจะมีความพิเศษอยู่ที่ล้อน้ำหนักเบาพิเศษ ที่เบากว่าปกติถึง 2 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีระบบ Ducati Data Analysis System ที่สามารถบันทึกข้อมูลการขับขี่ทั้งในสนามแข่งหรือท้องถนน เพื่อที่จะนำมาใช้ปรับเซ็ตตัวรถให้สมรรถนะการขับขี่ดียิ่งไปอีก
 
งาน Thailand Millionaire Expo 2007 เป็นงานแสดงสินค้าหรูหราที่จะขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่ได้เคยถูกจัดขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, อาบูดาบี, เวียนนา และประเทศจีน และ การจัดแสดงงาน “ไทยแลนด์ มิลเลี่ยนแนร์ เอ็กซ์โป 07” ในประเทศไทยครั้งนี้ จะมีผู้ร่วมงานจากพรีเมี่ยมแบรนด์ดังมากกว่า 60 แบรนด์ทั่วโลก แสดงสินค้าหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ เครื่องประดับ และ แฟชั่น ต่างๆ
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thailand Millionaire Expo 2007
http://www.millionaire-expo.com.