1 ต.ค. 2550

CHEVY AVEO “Citibank Happiness Guarantee Weekend”


ซิตี้แบงก์วางใจ เชฟโรเลต อาวีโอ เป็นรางวัลใหญ่ในโครงการ “Citibank Happiness Guarantee Weekend”


กรุงเทพฯ - มร. อาหมิด ซาห์ (ซ้าย) ผู้จัดการใหญ่สายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย และ มร. สตีฟ คาร์ไลส์ (ขวา) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีและมอบ รถเชฟโรเลต อาวีโอ แก่ ชูชาติ ครูทรงธรรม ผู้โชคดีจากโครงการ “Citibank Happiness Guarantee Weekend” เมื่อเร็วๆ นี้

เชฟโรเลต อาวีโอ เป็นรถเก๋งขนาดกะทัดรัด ให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยช่วงล่างที่แน่นหนึบไว้ใจได้ พร้อมให้ความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่โอ่อ่ากว้างขวาง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มากกว่ารถในรุ่นเดียวกัน เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ชื่นชอบความท้าทายและมีสไตล์ในการใช้ชีวิต

สำหรับโครงการ “Citibank Happiness Guarantee Weekend” นี้ จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขตอบแทนแก่ลูกค้าซิตี้แบงก์ทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยสมาชิกบัตรซิตี้แบงก์ที่ใช้จ่ายในงานทุกๆ 500 บาท มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ มูลค่ากว่า 555,000 บาท ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของโครงการฯ กลับบ้านไป