5 ต.ค. 2550

มาสด้า แจก มือถือ ๗๐๐ ​เครื่อง


มาสด้าเร่งเครื่องโค้งสุดท้ายอัดแคมเปญ "คุณภาพมาสด้า เราท้าให้คุณลอง" ลุ้นรับมาสด้า3 โทรศัพท์มือถือ 700 เครื่อง ฟรีน้ำมัน
กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 3 ตุลาคม 2550 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าตอกย้ำรถยนต์คุณภาพเหนือราคา การันตีด้วยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมกว่า 380 รางวัลจากทั่วโลก พร้อมออกแคมเปญพิเศษต่อเนื่องทันทีกับ "คุณภาพมาสด้า เราท้าให้คุณลอง" เพื่อดึงลูกค้าเข้าโชว์รูมและทดลองขับ รับโชคใหญ่ 2 ชั้น เพียงทดลองขับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นวันนี้รับทันทีเครื่องดื่มโค้ก 1 แพ็ค พร้อมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ i-Mobile รุ่น 200 จำนวน 600 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า ๑.๒ล้านบาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้า3 และรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 ร่วมลุ้นโชคใหญ่ต่อที่สอง รถยนต์มาสด้า3 ใหม่ 1 คัน มูลค่าเกือบ 9 แสนบาท โทรศัพท์มือถือ i-Mobile 903 มูลค่า 545,000 บาท และบัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 250,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น
มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าสิ้นสุดไตรมาสที่สามของปี 2550 (มกราคม-กันยายน) ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยยอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 11,179 คัน โดยยอดขายแบ่งออกเป็นรถสปอร์ตปิคอัพขับสนุก Mazda BT-50 ทำยอดขายสูงสุดจำนวน 8,760 คัน เติบโตสูงสุด 1.2 เปอร์เซ็นต์ โดยยอดจำหน่ายกว่า 60% เป็นรุ่น “ฟรีสไตล์แค็บ” หรือ “บานเปิดแค็บ” พร้อมกันนี้รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง HI-RACER ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเช่นกัน ในส่วนของรถยนต์นั่งสปอร์ตแห่งยุค Mazda3 และ Mazda3 Sport ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมายังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องได้ความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก มียอดขายจำนวนทั้งสิ้น 2,390 คัน และรถยนต์ประเภทพรีเมียมคาร์ ซึ่งประกอบไปด้วยรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 และรถสปอร์ต 4 ที่นั่ง Mazda RX-8 เครื่องยนต์โรตารี จำนวนทั้งสิ้น 29 คัน
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นรถสปอร์ตปิคอัพและรถยนต์นั่งสปอร์ตที่มีความโดดเด่นเรื่องคุณภาพ ควบคู่กับสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ด้วยรางวัลการันตรีจากทั่วโลกมาแล้วกว่า 380 รางวัล รวมทั้งรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยม 3 ปีติดต่อกันจากประเทศเยอรมนี รางวัลรถยนต์ที่ไว้วางใจได้มากที่สุดอันดับ 1 จากการสำรวจที่ใหญ่ที่สุดในโลก จึงได้จัดทำแคมเปญส่งเสริมการทดลองขับก่อนเป็นเจ้าของอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและได้รับประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เป็นรถยนต์ที่ขับสนุก พร้อมระบบช่วงล่างอันลือชื่อมั่นใจในทุกโค้ง ตอบสนองการขับขี่ได้ดังใจ
ทั้งนี้การเสนอแคมเปญพิเศษดังกล่าวนี้จัดทำเป็นพิเศษ เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อรถมาสด้าทุกรุ่น รับข้อเสนอสุดพิเศษทันที พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมายกว่า 701 รายการ มูลค่าเกือบทั้งสิ้น 3 ล้านบาท สำหรับแคมเปญ "คุณภาพมาสด้า เราท้าให้คุณลอง" ดังกล่าวเป็นแคมเปญที่ต่อเนื่องจากแคมเปญ "ลองขับรับโค้ก บวกโชครับรถฟรี" ที่ร่วมมือกับทางโค้ก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงมีลูกค้าสนใจเข้าร่วมรายการ รวมทั้งทดลองขับรถยนต์มาสด้าอย่างท่วมท้น สร้างความคึกคักให้กับโชว์รูมมาสด้าเป็นอย่างมาก และทำให้ยอดจองซื้อรถยนต์มาสด้ามีมากกว่า 3,000 คัน ทั้งนี้คาดว่าจะมีลูกค้าคาดหวังให้ความสนใจเข้าโชว์รูมได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 รายทั่วประเทศ
สำหรับแคมเปญส่งเสริมการขาย "คุณภาพมาสด้า เราท้าให้คุณลอง" ลูกค้าสามารถเข้าร่วมรายการได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่ร่วมทดลองขับรถยนต์มาสด้า3 และรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 มีสิทธิ์รับโชคชั้นที่ 1 รับฟรีทันทีเครื่องดื่มโค้กขนาด 325 มล. 1 แพ็ค หรือ 6 กระป๋อง มูลค่า 68 บาท โชคชั้นที่ 2 เพียงกรอกใบคูปองทดลองขับลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ i-Mobile รุ่น 200 จำนวนทั้งสิ้น 600 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท ซึ่งจะจับแจกรางวัลทุกๆสัปดาห์ๆละ 150 เครื่อง ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้
ในส่วนของลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้าไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 ทุกรุ่น หรือรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นโชคใหญ่
รางวัลที่1 รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 จำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 816,900 บาท
รางวัลที่ 2 โทรศัพท์มือถือ i-Mobile รุ่น 903 มูลค่า 10,900 บาท จำนวน 50 รางวัลๆละ 2 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 545,000 บาท
รางวัลที่ 3 บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 5,000 จำนวน 50 รางวัล มูลค่า 250,000 บาท
รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 701 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยจะจับรางวัลผู้โชคดีที่โชว์รูมมาสด้า บริษัท เอ็ม แซด ออโตเทค สาขารังสิต และจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2550 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ และทางเว็บไซด์ www.mazda.co.th
ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองขับและเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตได้ง่ายขึ้นด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น สำหรับรถสปอร์ตมาสด้า บีที-50 เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ สำหรับข้าราชการ หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,499 บาทต่อเดือน หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้นที่ 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้นที่ 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้รถยนต์ทุกรุ่นของมาสด้ายังรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั่วโลก รวมทั้งประประเทศไทย เป็นรถยนต์ที่ให้ทั้งความสนุกสนานในการขับขี่ที่ ความเร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้า
รางวัลการรันตรีคุณภาพจากทั่วโลก

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 56 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด "ซูม ซูม" อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ "ท้าทาย" "สร้างสรรค์" และ "ร่าเริง" เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา
เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดาน New Mazda3 และสปอร์ตปิคอัพ Mazda BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 87 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408


http://www.mazda.coth