14 ก.พ. 2551

FORD เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่ เป็น “กระบะ 100%”





ฟอร์ด เรนเจอร์ คือ “กระบะ 100%”
• ถ้าคุณเป็นคนทำที่ทำอะไรเต็มร้อย คุณต้องการเรนเจอร์ กระบะ 100%
• ขยายไลน์ ฟอร์ด “เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่” สไตล์สปอร์ต เติมความครบเครื่องให้กับกระบะพันธุ์แท้

กรุงเทพฯ 13 กุมภาพันธ์ 2551 – ฟอร์ด ประเทศไทย ยกระดับการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของฟอร์ดเรนเจอร์ด้วยแนวคิด “กระบะ 100%” พร้อมเปิดตัว “เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่” 4 รุ่น เสริมทัพรถกระบะที่ครบเครื่องด้วยคุณสมบัติสมบูรณ์แบบ

กลุ่มผู้ใช้รถฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นคนมีทัศนคติที่ไม่ว่าจะทำอะไร จะทุ่มเทเต็มร้อยเสมอ ทั้งในด้านการงานและการใช้ชีวิตส่วนตัว และฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นรถกระบะที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นนั้นด้วยสมรรถนะความพร้อมในทุกด้านในการใช้งานจริง..ทั้งเกาะถนน แกร่ง แรง ประหยัด ปลอดภัย สะดวกสบาย เพราะเรนเจอร์เป็น “กระบะ 100%”

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ฟอร์ด เรนเจอร์เป็นรถที่ให้สมรรถนะสูงสุดตลอดเวลาในทุกโอกาส เป็นรถกระบะสมบูรณ์แบบ ลูกค้าปัจจุบันของฟอร์ด เรนเจอร์ ยืนยันได้ดีว่าเรนเจอร์ เป็นรถกระบะที่แข็งแกร่ง ทนทาน เกาะถนน พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ และเราเองก็เชื่อมั่นในความปลอดภัย การขับขี่สะดวกสบายซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีอยู่ในสายพันธุ์ของฟอร์ด เรนเจอร์”

ฟอร์ด เรนเจอร์ จึงเป็นรถกระบะที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนที่ทุ่มเทกับทุกสิ่งที่ทำ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เพื่อไขว่คว้าความสำเร็จสูงสุดในทุกด้านของชีวิต
แนวคิด "กระบะ 100%"
ถ้าคุณเป็นคนที่ทำอะไรเต็มร้อย คุณต้องการฟอร์ด เรนเจอร์ กระบะ 100% เพราะเป็นรถที่มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่รถกระบะ 1 ตันชั้นนำควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นความแกร่ง ทนทาน ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์คอมมอนเรล เทอร์โบ ดีเซลสมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน โครงสร้างตัวถังและระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่งเหนือกว่า ให้การขับขี่อย่างมั่นใจทุกเส้นทาง ระบบความปลอดภัยครบครันทั้งถุงลมนิรภัย เบรก ABS
EDB และสะดวกสบายด้วยโอเพ่นแค็บที่ให้ความสะดวกในการเข้าออกหรือขนย้ายสิ่งของในห้องโดยสาร ซึ่งล้วนแต่เป็นคุณสมบัติที่สะท้อนถึงบุคลิกของคนที่ทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่หวังไว้ โดยมีฟอร์ด เรนเจอร์เป็นรถกระบะคู่ใจ

นับตั้งแต่ พ.ศ. 2541 เป็นต้นมา ฟอร์ด เรนเจอร์ สร้างชื่อและได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากมาตลอดจากผู้ใช้รถทั่วประเทศไทยและอีกกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติของรถกระบะชั้นนำ
ที่ครบครัน
“ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่” สปิริตและความภูมิใจ กระบะ 100%
ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่พัฒนาขึ้นจาก รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นเดิมที่ฟอร์ดนำลงตลาดเพื่อฉลองครบรอบ 11 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย เมื่อปีที่แล้วซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น

“เราเห็นว่ายังมีช่องว่างในตลาดรถกระบะอยู่ โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่ชื่นชอบความแข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ ในขณะเดียวกันก็ต้องการให้รถมีสไตล์เท่สปอร์ตแบบไวลด์แทรค และในครั้งนี้ ไวลด์แทรคใหม่มีถึง 4 รุ่น ทั้งแบบ 4x4 และไฮไรเดอร์ ให้สามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น” นายสาโรชกล่าว

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่ โด่งดังมากและได้รับความนิยมสูงในยุโรป โดยคว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมประเภทดับเบิลแค็บประจำปี 2008 จาก 4x4 & MPV Driver นิตยสารดังของคนรักรถขับเคลื่อน 4 ล้อในอังกฤษ

เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่ สะกดทุกสายตาของคนรักรถกระบะด้วยอุปกรณ์ตกแต่งดีไซน์ใหม่ 10 รายการ ได้แก่
• กระจังหน้า 4 ช่องใหม่ให้อารมณ์สปอร์ต หรูหรา มีสไตล์
• ล้ออัลลอย 16 นิ้วลายใหม่ล่าสุด
• สัญลักษณ์พิเศษที่บ่งบอกความแกร่งของ “เรนเจอร์”
• กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ในตัว (ปรับและพับด้วยไฟฟ้า)
• บาร์เสริมขอบกระบะโดดเด่นไม่เหมือนใคร
• สปอร์ตบาร์ โค้งมนกลมกลืน รับบาร์เสริมขอบกระบะ
• พื้นปูกระบะอย่างหนาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
• บันไดข้างดีไซน์เฉี่ยว
• แร็คหลังคา ดีไซน์เฉพาะ
• สติ๊กเกอร์ WildTrak ข้างประตูซ้าย-ขวาและท้ายรถ
ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่ มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ คูลไวท์ ไฮไลต์ซิลเวอร์ และ แบล็คไมก้า
โดยมีความหลากหลายถึง 4 รุ่น ด้วยราคาดังนี้


• รุ่นโอเพ่นแค็บ 4x2 ไฮไรเดอร์ 2.5 XLS เกียร์ธรรมดา ราคา 693,000 บาท
• รุ่นดับเบิลแค็บ 4x2 ไฮไรเดอร์ 2.5 XL เกียร์อัตโนมัติ ราคา 804,000 บาท
• รุ่นดับเบิลแค็บ 4x4 3.0 XLT เกียร์ธรรมดา ราคา 882,000 บาท
• รุ่นดับเบิลแค็บ 4x4 3.0 XLT เกียร์อัตโนมัติ ราคา 917,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรลเทอร์โบดีเซลที่ทรงพลัง รุ่น 3.0 ลิตร สี่สูบ ให้แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตรที่ 1,800 รอบต่อน่าที ส่วนรุ่น 2.5 ลิตรให้แรงบิดสูงสุดที่รอบต่ำ 1,800 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงตั้งแต่รอบต่ำในเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่น ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ ตอบสนองได้อย่างใจ แรงบิดมหาศาลในรอบต่ำ ให้ความประหยัดน้ำมัน เร่งแซงอย่างมั่นใจ และสามารถบรรทุกหรือลากจูงสัมภาระหนักได้อย่างง่ายได้

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่ ให้การขับขี่ที่ประทับใจ ช่วงล่างแกร่ง เกาะถนนได้ดีเยี่ยมเหนือใคร
ด้วยโครงสร้างแชสซีส์ขนาดใหญ่ชิ้นเดียวรูปตัว C ซ้อนกันยาวตลอดเส้น พร้อมคานขวางขั้นบันไดแบบ Ladder Frame ทั้งยังติดตั้งเหล็กกันโคลงทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นรายแรกของรถกระบะในเมืองไทย และมีเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อการส่งถ่ายแรงบิดลงสู่ทุกพื้นผิวถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อุปกรณ์ความปลอดภัยที่ครบครันในไวลด์แทรคใหม่ ยังคงรักษาความเป็นผู้นำของเรนเจอร์ในด้านความปลอดภัย โดยมีทั้งถุงลมนิรภัย ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบอิเล็กทรอนิกส์กระจายแรงเบรก (EBD) จี-เซ็นเซอร์ เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ เป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐานที่ติดตั้งในไวลด์แทรคใหม่ทุกรุ่น

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรคใหม่ พร้อมจะให้คุณสัมผัสด้วยตนเองที่โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ หรือ
โทร. 0-2686-5899 หรือต่างจังหวัด โทร.ฟรี ที่ 1-800-293-333 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทดลองขับได้ทันที เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ฟอร์ด ได้จัดกิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์แบบ “กระบะ 100%” ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ รวมทั้งการจัดกิจกรรมที่เปิดให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้ร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับกระบะ 100% อย่างต่อเนื่องหลังจากการเปิดตัว