29 พ.ย. 2550

เชฟโรเลต เปิดตัวยิ่งใหญ่ โคโลราโด โฉมใหม่



เชฟโรเลต เปิดตัวยิ่งใหญ่ โคโลราโด โฉมใหม่
เติมเต็มความหลากหลายของชีวิตแห่งการขับขี่
ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เปิดตัว รถกระบะ เชฟวี่ โคโลราโด โฉมใหม่ รุ่นปี 2008 อย่างเป็นทางการ
ภายในงาน มอเตอร์ เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 24 ณ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมส่งโคโลราโด โฉมใหม่
ลงสู่โชว์รูม เชฟโรเลต ทั้ง 103 แห่งทั่วประเทศ

มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในการแนะนำรถกระบะ เชฟโรเลต โคโรลาโด รุ่นปี 2008 อย่างเป็นทางการ ณ เชฟโรเลต พาวิลเลียน ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24

เชฟโรเลตได้เข้าสู่ตลาดรถกระบะที่มีการแข่งขันสูงในประเทศไทยเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลานั้น ได้พัฒนารถกระบะโคโลราโด มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเสริมเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่นการติดตั้ง G80 Diff-Lock โดยที่เราเป็นผู้บุกเบิก ระบบล็อกเฟืองท้ายกลไกอัตโนมัติ เป็นบริษัทแรก และบริษัทเดียวในประเทศไทย ตลอดจนเสริมความแรงให้กับโคโลราโด ด้วยรุ่น CTi Max ทำให้ โคโลราโด เป็นรถกระบะยอดนิยม มียอดขายเป็นอันดับ 4 ในตลาดรถกระบะของประเทศ

เชฟโรเลต ปรับโฉม โคโลราโด รุ่นปี 2008 ให้มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสง่างามมากขึ้น และยังคงไว้ซึ่งความทนทาน สมบุกสมบันคุ้มค่า และสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่น G80 Diff-Lock เชฟโรเลตเพิ่มความพิเศษด้วยชุดแต่ง G80 Limited Edition เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นเพียง 80 ชุด เท่านั้น

พบกับรถกระบะโคโลราโด โฉมใหม่ และความหลากหลายของเทคโนโลยี แห่งยานยนต์ของเชฟโรเลต และแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่งานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 24
ณ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2550