30 พ.ย. 2550

Concept cX ร่วมโชว์ในงานมอเตอร์ส เอ็กซ์โป







มิตซูบิชิ ปรับโฉม สเปซ แวกอน เจาะกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่


ปทุมธานี - 28 พฤศจิกายน 2550; มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เขย่าตลาดรถอเนกประสงค์อีกระลอก ประกาศเปิดตัว สเปซ แวกอน ไมเนอร์เชนจ์ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับผู้บริหารรุ่นใหม่ เพิ่มความสปอร์ต หรูหรา ในราคาสุดคุ้ม แถมออพชั่นเพียบ สนองนโยบายภาครัฐรองรับแก๊สโซฮอล์ อี 20 พร้อมยกขบวนสุดยอดยนตรกรรมสายพันธุ์แกร่ง ทั้ง ไทรทัน แลนเซอร์ และรถต้นแบบ Concept cX ร่วมโชว์ในงานมอเตอร์ส เอ็กซ์โป 30 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม นี้ ที่เมืองทองธานี

มร.มิจิโร่ อิมาอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน โฉมใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นภายหลังได้รับการตอบรับดีเยี่ยมเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริหารที่ชื่นชอบความหรูหราและความสะดวกสบายของยานยนต์อเนกประสงค์ รวมไปถึงครอบครัวที่ต้องการรถขนาดใหญ่สำหรับสมาชิกในครอบครัว โดยมีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ตอบทุกโจทก์ของความต้องการ - -มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GT สำหรับผู้ที่ชื่นขอบความหรูคู่สปอร์ต - - มิตซูบิชิ สเปซ แกอน GLS Limited เพิ่มความหรูหราสะดวกสบายยิ่งขึ้น และ - - มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GLS สวยงามเรียบง่าย แฝงไว้ด้วยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 พลังงานทางเลือกใหม่ตามนโยบายของรัฐบาล

“ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เด่นของมิตซูบิชิ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยภายหลังจากการแนะนำมิตซูบิชิ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ใหม่ สู่ตลาดเมืองไทยเมื่อปี 2547 ที่ผ่านมา พร้อมกับการส่งรุ่นตกแต่งพิเศษออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง มิตซูบิบิชิ สเปซ แวกอน ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นรถที่มีความสมบูรณ์แบบและเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าโดยสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดที่สูงเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (Full Size MPV) 7 ที่นั่งมาโดยตลอด และด้วยการพัฒนาใหม่ให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์ เทคโนโลยี รวมไปถึงฟังก์ชั่นใช้งานต่างๆ ทำให้ผมมั่นใจว่า มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน โฉมใหม่ นี้จะได้รับความนิยมเหมือนที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน” มร. อิมาอิ กล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบต่างๆ เพื่อโปรโมท มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเชิญลูกค้าซึ่งเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ รวมถึงบุคคลมีชื่อเสียงมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ภายในงานมอเตอร์ส เอ็กซ์โป รวมไปถึงการจัดโรดโชว์ตามห้างต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และพิสูจน์ ถึงความสมบูณ์แบบของมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน โฉมใหม่ อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง

นอกเหนือจากการเปิดตัวมิตซูบิชิ สเปซ แวกอนแล้ว บริษัทฯ ยังได้แนะนำ มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส รุ่นพิเศษ Pearl White Edition เพิ่มเติมอีกหนึ่งรุ่น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสะดวกสบายสไตล์รถขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูงที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสีพิเศษขาวประกายมุกสะท้อนความความหรูหราอีกขั้น และยังเป็นได้มากกว่ารถกระบะเพื่อการบรรทุกทั่วไป หากแต่ยังสามารถใช้งานในเมืองได้อย่างลงตัวไม่ต่างจากรถซีดาน

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้นำมิตซูบิชิคอนเซ็ปต์ cX รถต้นแบบเอสยูวี หนึ่งในเทคโนโลยียานยนต์อเนกประสงค์สไตล์ Compact SUV อย่าง นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านของสมรรถนะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นเยี่ยม มาร่วมโชว์เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน

แคมเปญ
เงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
• มิตซูบิชิ ไทรทัน
- รุ่น เมกะแค็บ 2.5 GLX M/T จ่ายเพียง 39,000 บาท * ออกรถได้เลย พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1
- รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ 2.5 GLS ไทรทัน พลัส รุ่น Pearl White Edition ดอกเบี้ย 1.35% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน
• มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ฟรี ประกันภัย “Diamond Insurance”
• มิตซูบิชิ แลนเซอร์ รับฟรีดอกเบี้ย 0 % นาน 48 เดือน *
* ดาวน์ 15 %

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมสุดยอดยนตรกรรมของมิตซูบิชิได้ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่บูธหมายเลข A05 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม นี้