20 ก.ย. 2551

ฉลองวันเกิด 100 ปี GM




ฉลองวันเกิด 100 ปี GM

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ซึ่งมียอดจำหน่ายกว่า 9 ล้านคันต่อปี จัดงานฉลองวันครบ 100 ปีของ จีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ซึ่งตรงกับวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก โดยมี มร. ริค แวกอเนอร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น สหรัฐอเมริกา และ มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์ เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ และเชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) เป็นประธานการฉลองในประเทศไทย โดยมีผู้ร่วมงานการก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่สองของจีเอ็มอีกกว่า 5,000 คน 


โดยในงานดังกล่าว จีเอ็ม ยังนำรถยนต์แห่งอนาคต ทั้งสี่คันอันได้แก่ เชฟโรเลต อิควิน็อกซ์ ไฮโดรเจน ฟิว เซล เชฟโรเลต ทาโฮ ทูโหมด ไฮบริด แซเทิร์น วิว กรีนไลน์ ไฮบริด และ เชฟโรเลต อิมพาลา E 85 ที่เพิ่งนำไปจัดแสดงในงาน จีเอ็ม ออโต้ เทค มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เพื่อรำลึกถึงความสำเร็จของ จีเอ็ม ที่ได้สร้าง นวัตกรรมให้กับโลกตลอด 100 ปีที่ผ่านมา รวมถึง “จีเอ็มเน็กซ์” ที่พร้อมเดินหน้าสู่ศตวรรษที่สองในฐานะผู้นำทางด้านการคิดค้นเทคโนโลยี เพื่อแก้ปัญหาพลังงานและสิ่งแวดล้อมโลกอย่างยั่งยืน ณ สนามกีฬาในร่ม พัทยา

เป่าเค้ก: มร. ริค แวกอเนอร์ ประธานใหญ่ พร้อมผู้บริหาร จีเอ็ม และพนักงาน จีเอ็ม ที่เกิดในวันที่ 16 กันยายน วันครบรอบ 100 ปีของจีเอ็ม ร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดบนเวที

ฮือฮา: ยานยนต์แห่งอนาคต ของ จีเอ็ม นำโดย เชฟโรเลต อิควิน็อกซ์ ไฮโดรเจน ฟิว เซล เชฟโรเลต ทาโฮ ทูโหมด ไฮบริด แซเทิร์น วิว กรีนไลน์ ไฮบริด และ เชฟโรเลต อิมพาลา E 85 เรียกเสียงฮือฮา จากผู้ที่เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คนได้ไม่น้อย