11 ก.ย. 2551

Nissan Tiida Latio ใหม่








Nissan Tiida Latio ใหม่ 
นิสสันรุกตลาดเก๋งไซด์กลาง ส่งทีด้า ลาติโอ ใหม่ 2 รุ่น
ตอบโจทย์ผู้ประกอบการรถรับจ้างเพื่อการสาธารณะ

กรุงเทพฯ - (10 กันยายน 2551) : บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด
ส่ง Nissan Tiida Latio ใหม่ 2รุ่น ลงตลาดเจาะกลุ่มผู้ประกอบการรถรับจ้างเพื่อการสาธารณะ เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ที่ได้มาตรฐานในราคาที่เหมาะสม

มร. โคจิ โอคูดะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด เปิดเกมส์รุกตลาดรถยนต์ขนาดกลาง ส่ง Nissan Tiida Latio ใหม่ 2 รุ่นลงตลาด คือรุ่น 1.6P ที่มีอุปกรณ์พิเศษครบเครื่อง อาทิ กุญแจรีโมท กระจกไล่ฝ้า กระจกไฟฟ้า และระบบเซ็นทรัลล็อค และรุ่น 1.6PL รถยนต์เก๋งเพื่อการพาณิชย์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจรถรับจ้างเพื่อการสาธารณะ 

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด ได้จัดกิจกรรม เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ Nissan Tiida Latio 1.6P และ Nissan Tiida Latio 1.6PL ขึ้น ณ ฮาร์ดร็อค พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเชิญ กลุ่มผู้ประกอบการรถแท็กซี่รายใหญ่สัมมนา เพื่อแนะนำรถยนต์ Nissan Tiida Latio ใหม่ 2 รุ่น ซึ่งในงานนี้ มร.โคจิ โอคูดะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย ร่วมกับ มร. โรเจอร์ อิมเมล รองผู้จัดการใหญ่ขาย พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ร่วมกับผู้ประกอบการจากหลายๆ บริษัทที่เข้าร่วมงาน เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น และจัดให้มีการทดลองขับรถยนต์ Tiida Latio เพื่อสัมผัสถึงสมรรถนะและความปลอดภัย คุ้มค่าเหมาะกับการใช้งาน

 สำหรับแผนการตลาดสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ มุ่งเน้นลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ที่มีมาตรฐานในราคาที่เหมาะสม โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการรถเช่า รถแท็กซี่ และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ประเภทต่างๆ ที่แสวงหารถยนต์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความคุ้มค่าของตัวรถ ความสวยงาม สะดวกสบาย ประหยัด บนพื้นฐานของสมรรถนะที่เกินตัว ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในการดำเนินกิจกรรมด้านการตลาด และการบริการภายใต้คอนเซ็ปต์ 3 P อันได้แก่ ผลิตภัณฑ์ (Product) ราคา (Price) และ อะไหล่ (Part) โดยวางเป้าจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษในปีนี้ 600 คัน พร้อมทยอยส่งมอบในช่วงเดือนกันยายนนี้ และสำหรับรถรุ่นอื่นๆ บริษัทฯ มีแผนอย่างต่อเนื่องที่จะะขยายตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคในส่วนของข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในลำดับต่อไป
ราคาจำหน่ายทั้ง 2 รุ่น
Nissan Tiida Latio 1.6L รุ่น P ราคา 534,000 บาท
Nissan Tiida Latio 1.6L รุ่น PL ราคา 514,000 บาท