16 ก.ย. 2551

Mercedes-Benz Skill Contest 2008


เมอร์เซเดส-เบนซ์ มอบรางวัลทีมช่างยอดฝีมือ 

มร. แม็ทเทียส ไมเยอร์ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปศูนย์บริการกลาง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลให้แก่ทีมเซอร์วิสจากธนบุรีพาณิชย์ สาขาลุมพินี หนึ่งในผู้จำหน่ายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่สามารถครองตำแหน่งชนะเลิศในการแข่งขัน “Mercedes-Benz Skill Contest 2008” โดยมีนางสาวพัชรินทร์ สบายใจ (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยทีมเซอร์วิส (จากขวาไปซ้าย) นายบุณยศรี บุณยานันต์ นายชัยพร แจ่มมาโนช และนายพิติศักดิ์ บุญราช โดยทีมที่ชนะเลิศในปีนี้จะได้เดินทางไปเยี่ยมโรงงานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ณ ชินเดลฟิงเก้น สตุ๊ดการ์ด ประเทศเยอรมนี นอกจากนี้ ยังมีโอกาสเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานกับทีมช่างเซอร์วิสของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และพร้อมชมโรงงาน AMG รวมถึงพิพิธภัณฑ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นเวลา 1 อาทิตย์

การแข่งขัน Mercedes-Benz Skill Contest ในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมกว่า 200 ท่านจากผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากที่แต่ละทีมต้องผ่านการทดสอบที่เคร่งครัดหลายขั้นตอนผลปรากฎว่าทีมเซอร์วิสของผู้จำหน่ายฯ จากธนบุรีพานิชย์ สาขาลุมพินี สามารถพิชิตชัยชนะในการแข่งขันนี้ไปได้
ด้าน มร. โวล์ฟกัง ฮุบเบ็นบาวเออร์ ประธานบริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มพูนทักษะ และพัฒนาความสามารถของทีมเซอร์วิสของเรา เพื่อการให้การบริการที่แม่นยำ และมีประสิทธิภาพคู่ควรกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิสทีมของเราคือปัจจัยสำคัญในการบริการลูกค้าที่เหนือชั้นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการพัฒนาความสามารถของทีมเซอร์วิสของเราอย่างต่อเนื่อง จะนำไปสู่การบริการที่มีประสิทธิภาพ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา”
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้ริเริ่มโครงการ Mercedes-Benz Skill Contest โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการเพิ่มพูนทักษะและพัฒนาฝีมือให้แก่ทีมเซอร์วิสของผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วประเทศไทย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ10 ปีของการก่อตั้งสมาคมผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยเปิดรับผู้เข้าแข่งขันจากทีมเซอร์วิสของผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเภทต่างๆ ได้แก่ เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ ช่างซ่อมบำรุงรักษา ผู้เชี่ยวชาญอะไหล่ และ เจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการบริการ