25 มิ.ย. 2550

MAZDA เพิ่มผู้บริหารใหม่ 2 คน ลุยด้านการจัดจำหน่าย




มาสด้าเสริมทัพ 2 ผู้บริหารมือดีรองรับการเติบโตทางธุรกิจ
เน้นพัฒนาผู้จำหน่าย เร่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
*************************************************************
หมายเหตุ.ข่าวด่วนจากมาสด้า

ภาพบน คุณเกริกฤทธิ์ คำสุระ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์


ภาพล่าง คุณประเสริฐ กำธรกิตติกุล ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการผู้จำหน่าย
*************************************************************

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 25 มิถุนายน 2550 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเสริมแม่ทัพฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และฝ่ายพัฒนาธุรกิจผู้จำหน่าย โดยส่งมือดี ลูกหม้อเก่าอย่าง นายเกริกฤทธิ์ คำสุระ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Satisfaction Director) ตอกย้ำนโยบายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า พร้อมแต่งตั้ง นายประเสริฐ กำธรกิตติกุล ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการผู้จำหน่าย (Dealer Operation Director) เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางด้านธุรกิจของผู้จำหน่ายให้มีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เน้นสร้างความแข็งแกร่ง และการทำงานเป็นหนึ่งเดียวกันของทุกฝ่าย เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าเกิดความพอใจสูงสุดอันเป็นเป้าหมายหลักและเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญหลักของมาสด้าในปีนี้

มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าเล็งเห็นความสำคัญของการรักษาและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับ 1 เราจึงแต่งตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นมาดูแลโดยเฉพาะ เนื่องจากมาสด้าประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับยอดขายที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงคำนึงถึงบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าวางใจในคุณภาพและบริการของเรา รวมทั้งเพื่อให้การดำเนินกิจการของมาสด้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นรวมทั้งเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าและผู้แทนจำหน่าย มาสด้าจึงแต่งตั้งผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญในงานดังกล่าวเป็นอย่างดี ได้แก่คุณเกริกฤทธิ์และคุณประเสริฐ ผนวกเข้ากับการทำงานร่วมกันเป็นทีมของพนักงานมาสด้า ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถทำให้การเติบโตของมาสด้าทั้งในด้านของภาพลักษณ์ตราสินค้า การบริการหลังการขาย รวมทั้งการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนการเสริมสร้างธุรกิจตลอดการบริการหารจัดการของผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อนำไปสู่การเติบโตทางด้านยอดการจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง
"ผมยังคงเชื่อมั่นในพลังของทีมงานที่มีหัวใจ ซูม ซูม และศักยภาพของพนักงานมาสด้าทุกคน และแน่นอนที่สุด จากการให้การสนับสนุนและความร่วมมือของสื่อมวลชน เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของมาสด้าในประเทศไทย ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา และในเวลาอีกไม่นานนี้ มาสด้ายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะแนะนำสู่ตลาด ผมเชื่อว่าขณะนี้มาสด้าได้เดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะความสามารถและประสบการณ์ในด้านการบริหารของทั้ง 2 ท่าน ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำให้การเติบโตของมาสด้าทั้งในด้านผลประกอบการของผู้แทนจำหน่าย ด้านภาพลักษณ์ของสินค้า บริการหลังการขาย รวมทั้งยอดขายจะเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป "มร. จอห์น กล่าวเสริม


คุณประเสริฐ กำธรกิตติกุล ผู้มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์มากกว่า 20 ปี ก่อนหน้าที่จะมารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการผู้จำหน่ายที่มาสด้าเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสด้านพัฒนาธุรกิจ BNW Thailand เป็นเวลา 3 ปี มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาธุรกิจของผู้จำหน่าย สำหรับหน้าที่ความรับผิดชอบหลักที่มาสด้าคือการประสานงานประผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาในการบริหารธุรกิจ การจัดการต่าง ๆ รวมทั้งการจัดฝึกอบรม การให้คำแนะนำในการพัฒนาปรับปรุงการบริการหลังการขาย ตลอดจนการประเมินวัดผลความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่ายและลูกค้าของบริษัท เป็นต้น


ทางด้านคุณเกริกฤทธิ์ คำสุระ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นลูกหม้อคนสำคัญอยู่กับมาสด้ามานานกว่า 25 ปี นับเป็นอีกขุนพลสำคัญของมาสด้าที่มีความเข้าใจในตลาด เข้าใจความต้องการของผู้แทนจำหน่ายและลูกค้าเป็นอย่างดี และเป็นผู้ที่เหมาะสมในการดำรงตำแหน่งดังกล่าวในการผลักดันนโยบายและเป้าหมายสำคัญของมาสด้าเพื่อให้มาสด้าประสบความสำเร็จในการสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ามาสด้า ก่อนหน้าที่จะมารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์หลากหลายเกือบครบทุกด้าน ไม่ว่าจะฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่ ฝ่ายขายในประเทศ ฝ่ายขายปลีก ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ตลอดจนงานด้านการพัฒนาผูแทนจำหน่าย เป็นต้น
ทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ตอบสนองการขับขี่ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม และมั่นใจในความปลอดภัย ในราคาสุดพิเศษพร้อมทั้งรับค่าบำรุงรักษาฟรีตลอดระยะเวลา 3 ปี สนใจสามารถติดต่อขอทดลองขับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่ ได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้าทั้ง 87 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408