23 มิ.ย. 2550

สยาม ไวเนอรี่ “ปาร์ตี้ เดลิเวอร์ลี่” ณ งาน THAIFEX 07



ข่าวจาก.สยาม ไวเนอรี่
ส่ง “ปาร์ตี้ เดลิเวอร์ลี่” ออกให้บริการในงาน THAIFEX – World of Food ASIA 2007



กรุงเทพมหานคร 19 มิถุนายน 2550 สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มที่ทำมาจากองุ่นชั้นนำของประเทศไทย อันได้แก่สปาย ไวน์คลูเลอร์ สปาย ค๊อกเท็ล ไวน์ไทย มอนซูน แวลลี่ย์ เพรสโก้ และสบายอันโด่งดัง ขอร่วมโชว์ศักยภาพและพร้อมผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปสู่โลกของการผลิตไวน์ และผลิตภัณฑ์จากองุ่นที่มีคุณภาพแห่งเอเชีย ในงาน THAIFEX – World of Food ASIA 2007

โดยในปีนี้สยาม ไวเนอรี่ได้เตรียมขนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมาแนะนำให้ผู้เข้าชมงานได้รู้จัก สัมผัส และลิ้มรสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้จะทำการเปิดตัว “ปาร์ตี้ เดลิเวอร์ลี่” ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่จะมาสร้างความสุขในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงานให้รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มรูปแบบต่างๆในบรรยากาศที่คุณสร้างสรรค์เองได้ โดยทางสยาม ไวเนอรี่จะมีทีมบริการจัดตั้งซุ้มเครื่องดื่ม สีสันสวยงามโดนใจ ในทุกผลิตภัณฑ์
********************************************************************

งานนี้ได้รับความสนใจจากคอไวน์ทั้งมือใหม่และระดับไวน์กูรูก็มาเมียงมองหลายคนด้วยกัน

********************************************************************


คำบรรยายภาพ (ล่าง): แดเนียล ชวาล์บ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาดและขาย พร้อมด้วย สมิทธิ จีรนันท์ (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ สยาม ไวเนอรี่ถ่ายภาพร่วมกันในงานเปิดตัว“ปาร์ตี้ เดลิเวอร์ลี่” ณ งานTHAIFEX 07