19 ก.ค. 2550

BENZ ไทย ได้มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004






17 กรกฎาคม 2550


เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) ได้รับการรับรองมาตรฐาน ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม
ISO 14001:2004



บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004 โดยบริษัท บริษัท ทียูวี ไรน์แลนด์ ประเทศไทย (TÜV Rheinland Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและเป็นผู้นำในการให้บริการทดสอบและออกใบรับรองมาตรฐานของระบบการจัดการต่างๆ โดยได้ออกใบรับรองมาตรฐานนี้ให้กับบริการต่างๆ ของเดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้ขอบเขตงานดังต่อไปนี้ บริการด้านการขายและการตลาด การบริการหลังการขาย และชิ้นส่วน การควบคุมการผลิตของผลิตภัณท์จากเดมเลอร์ไครสเลอร์
“การได้รับใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004 เริ่มต้นจากการสื่อสารภายในองค์กรต่อพนักงานทุกท่านให้เกิดความรู้และความเข้าใจโดยการฝึกอบรมและสัมมนาเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อม อาทิ การปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานให้ดีขึ้น ลดการนำใช้และการกลับมาใช้ใหม่ รวมถึงการรีไซเคิล และการบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วต่าง ๆ อย่างมีหลักเกณฑ์ที่ถูกต้อง โดยให้พนักงานทุกคนมี


ส่วนร่วมในโครงการนี้” กล่าวโดย มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ ประธานบริหารบริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
“ผมขอขอบคุณพนักงานเดมเลอร์ไครสเลอร์ทุกคน ที่ได้อุทิศตน ทุ่มเท และทำงานอย่างหนักเพื่อให้เราได้รับการรับรองมาตรฐานอันทรงเกียรตินี้” มร.ฮุบเพ็นบาวเออร์ กล่าวเสริม
ถือเป็นหนึ่งความตั้งใจของเดมเลอร์ไครสเลอร์ที่จะไม่หยุดนิ่งในการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงการบริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ให้สมกับที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมรถหรูของโลก

บุคคลในภาพ มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ (ขวา) ประธานบริหารบริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004 จาก มร.อาร์โน ซิมเมอร์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และ น.ส.พัชราวรรณ อิทธิสัทธากุล (ซ้าย) Manager Professional Education บริษัท ทียูวี ไรน์แลนด์ ประเทศ ไทย ณ สำนักงานของบริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย)

Website: www.mercedes-benz.co.th