4 ก.ค. 2550

Your Star, Your Mercedes-Benz 2007





13-15 กรกฎาคม 2550
เดมเลอร์ไครสเลอร์จัดขบวนรถเบนซ์เต็มพิกัดตรึงพื้นที่ศูนย์สิริกิตติ์ฯ
จัดงานยิ่งใหญ่ Your Star, Your Mercedes-Benz 2007

บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจัดงาน Your Star, Your Mercedes-Benz 2007 นำขบวนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยเกือบทุกรุ่นมาแสดง และจำหน่ายพร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดและของสมนาคุณรวมถึงสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นภายในงาน ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคมนี้

งาน Your Star, Your Mercedes-Benz 2007 ปีนี้บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมไว้รองรับลูกค้าอย่างมากมายโดยได้เนรมิตพื้นที่บริเวณรีเซ็ปชั่นฮอลล์และห้องบอลรูมของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ให้มีบรรยากาศที่รู้สึกถึงความมีเกียรติ เย้ายวนใจและสนุกสนานภายใต้ธีมของงานคือ “Constellation Festival” หรือ “การรวมตัวของหมู่ดาว” โดยนำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นมาจัดแสดงและทดลองขับ อาทิ A 170 AVANTGARDE, A 180 CDI, A 200 ELEGANCE, C 180 Sport Edition ที่ได้รับการตกแต่งให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น C 220 CDI, C 230 2.5 ELEGANCE, C 230 2.5 AMG, new generation E 200 K ELEGANCE, E 200 NGT, E 280 3.0 AVANTGARDE Sports, S 300 L, R 350 L, CLS 500 4 ประตู Coupe, CLS 55 AMG, SLK 55 AMG 4 ประตู Coupé รวมถึงรถยนต์เพื่อการพาณิชย์อย่าง Vito 115 CDI เป็นต้น

นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “งาน Your Star, Your Mercedes-Benz เป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดของบริษัทเพื่อต้องการสื่อสารกับลูกค้าให้เห็นถึงความหลากหลายและความโดดเด่นของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย การออกแบบห้องโดยสารภายในที่หรูหรา และสุดยอดเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเลิศ รวมถึงเครื่องยนต์ CDI (Common-rail Direct Injection) ที่ให้ทั้งความแรงแต่ประหยัดน้ำมัน อีกทั้งเทคโนโลยี NGT (Natural Gas Technology) ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยก๊าซธรรมชาติในรุ่น E 200 NGT ให้ความโดดเด่นในเรื่องความประหยัดเชื้อเพลิงและไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมจนเป็นกล่าวถึงมากที่สุด และเหมาะสมสำหรับยุคนี้เป็นอย่างยิ่ง”



“เรายังมีแคมเปญพิเศษสุดเฉพาะรถยนต์ในตระกูล C-Class ซึ่งลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นโดยไม่เป็นการสร้างภาระทางการเงินให้กับลูกค้า เพราะเราได้นำความต้องการของลูกค้ามาศึกษาเพื่อออกแบบเงื่อนไขที่มีความยืดหยุ่นและเหมาะสมกับศักยภาพของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นขับฟรีสูงสุดนาน 3 เดือนโดยไม่ต้องผ่อน ดาวน์ต่ำพร้อมดอกเบี้ย 0% ประกันภัยชั้น 1 และเงื่อนไขการผ่อนชำระที่หลากหลาย รวมถึงส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระเป็นเงินสดและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่มบริษัทหรือนิติบุคคล ฉะนั้นเราจึงมั่นใจว่าแคมเปญพิเศษดังกล่าวนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จเช่นที่ผ่านมา" นายฉัตวิทัย กล่าวเสริม

ตลอดทั้ง 3 วันของงานจะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกันในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน โดยในวันแรกได้ใช้ชื่อว่า Exotic Day ซึ่งจะมีบรรยากาศที่หรูหรา อบอุ่นเป็นกันเองโดยจะมีวงดนตรีแจ๊สมาแสดงสดพร้อมด้วยนักร้องรับเชิญอย่างคุณรัดเกล้า อามระดิษ ที่จะมาโชว์เสียงอันไพเราะให้ทุกท่านได้ฟัง วันที่สองนั้นเราได้ใช้ชื่อว่า Dresses Day โดยได้รับเกียรติจากคุณพาย ภัทรียา ณ นคร นักธุรกิจสาวสวยเจ้าของบูติก แบรนด์ดังระดับโลก “กุชชี่” จะมาพูดคุยถึงเรื่องราวของแฟชั่น และอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมี คุณบี จากวงเครสเซนโด มาร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบสดๆอีกด้วย และสำหรับวันสุดท้ายของการจัดงานเราใช้ชื่อว่า Collector’s Day โดยได้เชิญสาวสวยนักสะสมของที่ระลึกเกี่ยวกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ คุณดวงกมล เวปุลละ มาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการได้มาของสิ่งที่เธอสะสมทุกชิ้น ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นหนึ่งในหลากหลายกิจกรรมที่เราได้เตรียมไว้ให้ทุกท่านที่มาชมงานโดยมีคุณจูน สาวิตรี ทำหน้าที่เป็นพิธีกรช่วงพิเศษตลอดทั้ง 3 วัน สำหรับคุณหนูๆที่มาร่วมงานทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังจัดเตรียม Kid Zone ไว้ให้ได้เพลิดเพลิน โดยมีเครื่องเล่น และกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ มากมาย และที่สำคัญสำหรับทุกท่านที่เข้าร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกจากทางเดมเลอร์ไครสเลอร์อีกด้วย


สำหรับ 50 ท่านแรกที่จับจองเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงาน Your Star, Your Mercedes-Benz ปีนี้ นอกจากจะได้รับข้อเสนอพิเศษมากมายจากทางบริษัทฯแล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอื่นๆอีก อาทิ ส่วนลดแบบสุดๆอย่างที่คุณคาดไม่ถึงจากนาฬิกา TAG Heuer และกล้องถ่ายรูป Leica นอกจากนี้ ภายในงานท่านจะได้ชมนิทรรศการและกิจกรรมส่งเสริมการตลาด อาทิ นิทรรศการรถยนต์หรูสองพลังงานขับเคลื่อน new generation E 200 NGT พร้อมผู้เชี่ยวชาญจากโรงงานมาให้คำแนะนำ มุมกิจกรรมของบัตรสมาชิก MercedesCard เพียงท่านสมัครบัตรในงานนี้รับโปรโมชั่นพิเศษสมัคร 1 ได้ 3 ได้แก่ชุดโต๊ะ Picnic Ice Cooler* (*ตามเงื่อนไขของบัตร MercedesCard) พร้อมกระเป๋าเดินทาง Mercedes-Benz* และบัตรส่วนลด 50 % จากศูนย์การแพทย์รพ. กรุงเทพฯ* และรับฟรีพัดลมอเนกประสงค์เมื่อจองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ในงานผ่านบัตร MercedesCard หรือ บัตรเครดิตกสิกรไทยตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป




“ผมมั่นใจว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวังในการเข้าร่วมงานทั้ง 3 วัน ซึ่งเราได้จัดเตรียมงานไว้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นพาหนะคู่ใจ เพราะนอกจากข้อเสนอมากมายที่กล่าวมาแล้ว ทุกท่านที่ซื้อรถจากเราโดยตรงนอกจากจะได้รับการบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานของบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์แล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษและกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางเราจัดเป็นประจำสำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ” นายฉัตวิทัย กล่าวเสริมท้าย


บริษัทฯคาดว่างานนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าดังเช่นที่ผ่านมา เพราะถือเป็นงานที่เราตั้งใจจัดขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษของเรา ทุกท่านที่มาร่วมงานสามารถเลือกชมและสัมผัส สมรรถนะของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้อย่างใกล้ชิด จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันเยี่ยมยอดกับเราในงาน Your Star, Your
Mercedes-Benz 2007 และจับจองเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรุ่นที่คุณชื่นชอบและร่วมชมกิจกรรมดังกล่าวได้ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม นี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ บริเวณรีเซ็ปชั่นฮอลล์ และห้อง บอลรูม โดยทางบริษัทได้จัดเตรียมที่จอดรถพร้อมด้วยรถสำหรับรับ-ส่งระหว่างลานจอดรถและตัวอาคารจัดงาน เพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมงานอย่างเพียงพอ สำหรับช่วงเวลาที่จะเปิดให้เข้าชมงานในแต่ละวันก็คือ ในวันศุกร์ ที่ 13 กรกฎาคมจะเปิดให้ชมงานตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น. สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 14 และ15 จะเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

Website: www.mercedes-benz.co.th