11 ก.ค. 2550

ภราดรเลือก BENZ S 300 L เป็นรถยนต์คู่ใจ



ภราดรเลือก S 300 L เป็นรถยนต์คู่ใจ

บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S 300 L มูลค่า 7.2 ล้านบาท ให้กับภราดร ศรีชาพันธ์ ซึ่งได้ให้ความไว้วางใจเลือกรถยนต์รุ่นดังกล่าวเป็นรถยนต์คู่ใจส่วนตัว โดยมี มร. โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ ประธานบริหารบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนของบริษัทฯ ในการมอบรถยนต์ เมื่อไม่นานมานี้

S 300 L เป็นยานยนต์ที่มีความล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีชั้นนำทั้งด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 6 สูบ 2,997 ซีซี ให้แรงม้าอยู่ที่ 219 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และยังมีระบบช่วยการมองเห็น
ยามค่ำคืน (Night view assist) ระบบส่งกำลังล้ำหน้า 7G-Tronic พร้อมฟังก์ชั่นทำงานถึง 3 โหมด คือ Comfort, Sport, และ Manual

สำหรับในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้ทำการส่งมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S Class ถึงมือลูกค้าไปแล้วรวมทั้งสิ้น 93 คัน ซึ่งถือว่าเป็นสถิติสูงสุดในการส่งมอบรถรุ่นดังกล่าว

Website: www.mercedes-benz.co.th
*****************************************
หมายเหตุ. BENZ S BALL รุ่นนี้คงมีคันเดียว ชื่อนี้นี่เองที่มีคนกล่าวหาว่าชาวบ้านแถบขอนแก่นชอบตั้งชื่อเล่นของลูก ๆ เป็นภาษาฝรั่ง ระวังให้ดีนะ โตขึ้นต้องหาแฟนเป็นฝรั่งให้ได้เหมือนคุณบอล ที่แฟนเป็นฝรั่งแต่กลับมีชื่อเล่นว่าฟ้า เอากะเขาซิ