7 ก.ค. 2550

ไปงาน Ford Mega Exciting Day






ไปชมงาน Ford Mega Exciting Day กันดีกว่า

ระหว่าง 6-8 กรกฎาคมนี้ ที่ลานหน้าห้างโรบินสัน รัชดา


เมื่อหัวคำวานนี้ ได้ขับรถวกวนติดหนึบหนับไปถึงงานก่อนเวลาเล็กน้อย เมื่อได้เวลา เปิดตัวรถฟอร์ด รุ่นพิเศษนายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ขึ้นเวทีและกล่าวถึงงานว่า เป็นการเปิดตัวแห่งที่สอง หลังจากเปิดให้ผู้คนแถบยุโรปได้รับรู้เมื่อสองอาทิตย์ก่อน

สำหรับในเมืองไทยนั้น งานนี้ถือเป็นการฉลองในโอกาสที่ฟอร์ดดำเนินงานมาครบ 11 ปีในประเทศไทย

“ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด จำนวนจำกัด
มาดเข้มดูดีมีระดับ สำหรับผู้ชื่นชอบความสโดดเด่นเฉพาะตัว

“ฟอร์ดรับฟังความต้องการของลูกค้าเสมอ เมื่อลูกค้าบอกเราว่าต้องการรถ 4x4 ที่แกร่งจริง ทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ รวมถึงการใช้งานแบบอเนกประสงค์และกิจกรรมกลางแจ้ง เราจึงได้พัฒนารถรุ่นนี้อย่างเต็มที่ และเชื่อมั่นว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด เอดิชั่น จะเป็นคำตอบที่โดนใจลูกค้าเป้าหมายทุกคน”

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด เอดิชั่น มากับเครื่องยนต์ 3 ลิตร ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องยนต์คอมมอนเรลดีเซลล่าสุดของฟอร์ดที่ให้พละกำลังสูงสุด 156 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตรที่รอบต่ำเพียง 1800 รอบต่อนาที ประหยัดน้ำมันกว่า สนุกกับการขับขี่ได้มากกว่าด้วยนวัตกรรมเกียร์ออโต้ 5 สปีด ที่ให้อัตราเร่งอย่างต่อเนื่องตลอดตั้งแต่เกียร์ 1 ถึงเกียร์ 5 และยังโดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อนแบบ Active-Shift-on-the-Fly ด้วยชุดเกียร์ทรานสเฟอร์จาก Borg Warner ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนระบบขับขี่จากแบบ 4x2 ไปเป็น 4x4 ได้เมื่อความเร็วไม่เกิน 100 ก.ม. ต่อชั่วโมง โดยไม่ต้องหยุดรถ

และยังเสริมความบึกบึนด้วยชุดแต่งที่ออกแบบพิเศษติดตั้งมาจากโรงงานครบชุด ประกอบด้วยแร็คหลังคาทรงสปอร์ต สปอร์ตบาร์ดีไซน์เฉพาะ บาร์เสริมขอบกระบะเพิ่มความแข็งแกร่ง พื้นปูกระบะฟอร์ด คิ้วบันได สเตนเลสพร้อมสัญลักษณ์ WildTrak และตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ WildTrak ที่ขอบประตูและฝาท้ายเพิ่มลูกเล่นในสไตล์เท่ไม่ซ้ำใคร พร้อมสีพิเศษใหม่ Strato Blue (สตราโต บลู) และ Black Mica (แบล็ค ไมก้า) พิเศษเฉพาะสำหรับรุ่นนี้เท่านั้น

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค เปิดให้เป็นเจ้าของแล้วในราคาคันละ 917,000 บาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 ก.ม โดยเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Ford Mega Exciting Day บริเวณลานหน้าหน้าห้างโรบินสันรัชดา

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมสนุกสุดมันสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งสตั๊นท์โชว์ “Fast and Furious by Ford Drift” แสดงการขับขี่แบบเร้าใจโดยนักขับมืออาชีพ เกมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกมากมาย และการทดสอบขับขี่รถยนต์ทุกรุ่นที่สนใจได้ทันทีในงาน พร้อมปรึกษา Car Clinic รับคำแนะนำเกี่ยวกับการตรวจเช็ครถ และที่พลาดไม่ได้คือ Mega Exciting Concert โชว์พิเศษจากศิลปินสาวพลังเสียงสุดยอด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม”