20 ก.ค. 2550

เชฟโรเลต มหาชัย หนุนโครงการ “สานฝันปันน้ำใจจากพี่สู่น้อง”


เชฟโรเลต หนุนโครงการ “สานฝันปันน้ำใจจากพี่สู่น้อง”
***********************************************

ราชบุรี – เชฟโรเลต สนับสนุนโครงการ “สานฝันปันน้ำใจจากพี่สู่น้อง” ของคณะนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พร้อมมอบอุปกรณ์การศึกษา และสิ่งของจำเป็น เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาการศึกษา ให้กับโรงเรียนบ้านสวนผึ้ง

เชฟโรเลต มหาชัย ในนามบริษัท มหาชัยออโต้เซลส์ จำกัด ร่วมสนับสนุนโครงการ “สานฝันปันน้ำใจจากพี่สู่น้อง” ของคณะนักศึกษาภาคพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (ภาคจังหวัดสมุทรสาคร) เพื่อจัดหาสื่อการเรียนการสอน และปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาการศึกษาให้กับโรงเรียน บ้านสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยปรีชา ศิริแสงอารำพี ประธานบริษัท มหาชัยออโต้เซลส์ จำกัด และพนักงาน ร่วมกันมอบสิ่งของจำเป็น เช่น หมวก ร่ม เพื่อใช้งานระหว่างการทำงานปรับปรุงภูมิทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงสนามกีฬา การปลูกต้นไม้ และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ และมอบอุปกรณ์เพื่อการเรียนการสอน พร้อมทั้งนำตุ๊กตา สมุด และเสื้อยืด “คุณหนูปลอดภัยในยานยนต์” ไปมอบให้กับเด็กนักเรียนของโรงเรียนบ้านสวนผึ้งอีกด้วย

“เชฟโรเลต ให้การสนับสนุนและพัฒนาด้านการศึกษาให้กับนักเรียนนักศึกษาในประเทศไทยมาโดยตลอด และบริษัทของเรามีโครงการ เชฟโรเลตพัฒนาการศึกษาไทย ที่ผ่านมาบริษัทฯ ดำเนินการจัดสร้างห้องสมุดให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร 16 แห่ง จัดตั้งศูนย์การศึกษาเทคโนโลยียานยนต์ในประเทศไทย (Automotive Education Service Program in Thailand – ASEP Thailand) ให้กับ 11 สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ด้วยงบประมาณกว่า 55 ล้านบาท ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนถึงเจตนารมณ์ของเราในการจัดโครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“ผู้จำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศมีการดำเนินนโยบายในการให้การสนับสนุนสังคมที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ และให้การสนับสนุนโรงเรียนต่าง ๆ ในภูมิภาคของตนตามนโยบายของเชฟโรเลตเสมอมา ดังเช่นโครงการสานฝันปันน้ำใจจากพี่สู่น้องของเชฟโรเลตมหาชัย ในครั้งนี้” ชาติชาย กล่าวสรุป