5 ส.ค. 2550

Barcelona Blissful Trip # 2






ข่าวประชาสัมพันธ์


Barcelona Blissful Trip # 2
ตามคำเรียกร้องของคนรักรถ..คนรักครอบครัว ครั้งที่ 2

เพราะครองใจคนรัก BMW อย่างเดียวคงไม่พอ ยังต้องครองใจลูกค้าอีกด้วย บาเซโลนา มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ จึงจัดกิจกรรมสร้างความสุขและความพึงพอใจให้กับลูกค้าซึ่งถือเป็นนโยบายหลักอย่างหนึ่ง อย่างสม่ำเสมอโดยการจัดโปรแกรมแรลลี่ Barcelona Blissful Trip ไม่ว่าจะเป็นทริปแรลลี่ครั้งแรกเมื่อกลางปี 49 Barcelona Blissful Trip # 1 กรุงเทพ-หัวหิน ที่สร้างความอบอุ่นและสนุกสนาน ยังอยู่ในความประทับใจของลูกค้ายังไม่หาย ปีนี้ทาง
บาเซโลนา มอเตอร์ ก็จัดทริปแรลลี่ Barcelona Blissful ขึ้นอีกครั้ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เส้นทางกรุงเทพฯ สู่ ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความประทับใจให้คงอยู่
ในใจลูกค้าตลอดไป

สำหรับ Barcelona Blissful Trip # 2 ยังคงเน้นความสนุกสนานกับเกมและกิจกรรมตลอดเส้นทาง ด้วยบรรยากาศอบอุ่นกันแบบครอบครัวและพักผ่อนให้คลายเหนื่อยแบบสุดหรู เรียกว่ายังคงสร้างความสนุกสนานไม่แพ้ครั้งแรก กับคาราวานลูกค้าพร้อมรถ BMW กว่า 50 คันที่ทะยอยปล่อยรถออกจากโชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ ถนนเทียมร่วมมิตร ไปสู่แต่ละ Station หลังจากนั้น มีกิจกรรมพิเศษที่ทุกคนต่างรอคอยทั้งผู้ให้และผู้รับ นั่นคือ การมอบอุปกรณ์การเรียน ทั้งเครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า และของเล่น ให้กับน้องๆ นักเรียนที่โรงเรียนบ้านหนองบัว อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นการคืนสิ่งดีๆ สู่สังคมซึ่งลูกค้าทุกๆ ท่านก็ล้วนแล้วแต่ดูอิ่มบุญกันถ้วนหน้า ก่อนที่จะถึงเวลาพักผ่อนสำหรับครอบครัวที่ Evason Resort & Hideaway รีสอร์ทหรูหราสวยงาม กับห้องพักแสนสบาย ในบรรยากาศธรรมชาติอัน
ร่มรื่น ที่ทาง บาเซโลนา มอเตอร์ ตั้งใจเลือกสรรอย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าก็ว่าได้

แต่ความสนุกสนานสำหรับครอบครัวก็ยังไม่ได้จบแค่กิจกรรมแรลลี่เท่านั้น เพราะทางทีมงาน
บาเซโลนา มอเตอร์ ยังจัดงาน Special Party Night ปาร์ตี้ ซีฟู๊ดบาร์บีคิวสุดหรู ด้วยหลากหลายเมนูอาหารนานาชาติท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดปราณบุรี ที่เรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ รวมถึงการมอบรางวัลชนะเลิศและรางวัลประเภทต่างๆ ในกิจกรรมทริปแรลลี่ Barcelona Blissful Trip # 2 กรุงเทพ-ประจวบคีรีขันธ์ และของรางวัลมากมายที่บาเซโลนาตั้งใจมอบให้กับลูกค้าอย่างพิเศษสุด โดยลูกค้าทุกท่านต่างร่วมสนุกตอบคำถามกันแบบสดๆ และเพลิดเพลินเสียงเพลงที่ขับกล่อมตลอดทั้งคืน

เมื่ออิ่มเอมกับความสุข สนุกสนานกันแบบครบรสแล้ว เช้าวันรุ่งขึ้นหลังพระอาทิตย์โผล่ขึ้นพ้นจากขอบทะเล ลูกค้าและทีมงาน บาเซโลนา มอเตอร์ ร่วมสองร้อยชีวิตต่างแพ็คกระเป๋ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ ...เชื่อว่าทริปที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานแบบนี้ ยังคงต้องมีอีกในปีต่อไปอย่างแน่นอน