21 ส.ค. 2550

BENZ ชวนใช้อะไหล่แท้ ใน Safety Package Campaign



21 สิงหาคม 2550

เมอร์เซเดส-เบนซ์ห่วงใยความปลอดภัย เชิญชวนใช้อะไหล่แท้ราคาพิเศษกับรายการ Safety Package Campaign
******************************
บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นชุดอะไหล่ราคาพิเศษรวมค่าแรงลดสูงสุดกว่า 30% สำหรับผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในตระกูล C-Class, E-Class และ S-Class ในรายการเซฟตี้ แพ็คเก็จ แคมเปญ (Safety Package Campaign) ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ถึง 26 ธันวาคม 2550 ณ ศูนย์บริการจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สำหรับรายการเซฟตี้ แพ็คเก็จ แคมเปญ มีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนผู้ที่ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยและเล็งเห็นความสำคัญของการเลือกใช้แต่อะไหล่แท้ที่ได้มาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยอะไหล่ที่ทางบริษัทฯได้นำมาร่วมในรายการเซฟตี้ แพ็คเก็จ แคมเปญ นี้มีด้วยกัน 3 รายการได้แก่ ผ้าเบรค จานเบรคและใบปัดน้ำฝน ซึ่งใช้กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ตระกูล C-Class รุ่นรหัส W 202 และ W 203, E-Class รหัส W 124 และ W 210 และ S-Class รหัส W 140 และ W 220

นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ นั้นตระหนักและให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก เราในฐานะที่เป็นผู้นำในเรื่องนี้ จึงต้องให้ความสำคัญกับรายละเอียดตั้งแต่บุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญไปจนถึงอะไหล่ทุกชิ้นส่วนที่ประกอบกันขึ้นเป็นรถยนต์ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเลิศ และเพื่อมั่นใจว่าทุกชีวิตในห้องโดยสารของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันจะได้รับความปลอดภัยสูงสุด ดังนั้น จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกท่าน เลือกใช้แต่อะไหล่แท้ และนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คโดยทีมช่างที่ได้รับการอบรมโดยตรงจากทางบริษัทฯ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ประเทศเยอรมนี”

นอกเหนือจากรายการเซฟตี้ แพ็คเก็จ แคมเปญที่ทางบริษัทฯ จะจัดขึ้นวันที่ 27 สิงหาคม ถึง 26 ธันวาคม 2550 ณ ศูนย์บริการจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ว ทางบริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้ร่วมกับบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการจัดรายการพิเศษที่ ชื่อว่า “Benz Service Clinic” โดยได้นำวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ บินตรงจากประเทศเยอรมนี เพื่อมาตรวจเช็คให้กับผู้ที่นำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการทั้ง 3 แห่ง อันได้แก่ ศูนย์บริการเบนซ์ ทีทีซี ถนนพัฒนาการ ระหว่างวันที่ 27-31 สิงหาคม ศูนย์บริการเบนซ์พระราม 3 ระหว่างวันที่ 22-26 ตุลาคม และศูนย์บริการเบนซ์ เค้ง หงษ์ ทอง ถนนแจ้งวัฒนะ ระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายน ซึ่งทั้งหมดนับเป็นศูนย์บริการฯนำร่องของโครงการ “Benz Service Clinic” ที่ให้บริการแก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกท่าน โดยผู้ที่สนใจกรุณาจองเวลานัดล่วงหน้าได้ที่ผู้จำหน่ายตามที่ระบุไว้
_________________________________________________________________________________

Website: www.mercedes-benz.co.th