1 ส.ค. 2550

เชฟโรเลต ออพตร้า ได้รับเลือกจากตำรวจท่องเที่ยวอีกครั้ง


เชฟโรเลต ออพตร้า ได้รับเลือกจากตำรวจท่องเที่ยวอีกครั้ง
ตอกย้ำสมรรถนะยานยนต์สำหรับงานด้านความปลอดภัย

กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากตำรวจท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยเลือก เชฟโรเลต ออพตร้า เป็นพาหนะปฏิบัติงานตรวจการรักษาความปลอดภัย รวมแล้วกว่า 100 คัน ทั่วประเทศ

มร.ดีน รูเบ็น ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า รุ่น 1.6 LT แก่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อนำไปใช้ปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งงานสายตรวจที่ต้องดูแลความปลอดภัยและบริการความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ในปัจจุบัน กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ได้ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้รถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า รวมแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 100 คัน เพื่อใช้เป็นรถยนต์สายตรวจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวมั่นใจในคุณภาพ และบริการหลังการขายของเครือข่ายศูนย์บริการเชฟโรเลตที่อยู่ถึง 103 แห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังได้จัดอบรมเป็นพิเศษแก่คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาร่วมงาน โดยเน้นสมรรถนะของเครื่องยนต์และอุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งการใช้งานและการดูแลรักษารถเชฟโรเลต ออพตร้า อย่างถูกวิธี ตลอดจนความรู้เกี่ยวกับสัญญาณไฟ วิทยุสื่อสาร อุปกรณ์ติดตั้งพิเศษที่ได้มาตรฐานกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งยืดอายุการใช้งานของพาหนะและอุปกรณ์อีกด้วย

จากภาพ: มร.ดีน รูเบ็น (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า รุ่น 1.6 LT ให้กับ พันตำรวจเอก ศุภพล อรุณสิทธิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้บังคับการ (งานกิจการพิเศษ) กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงานของตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งได้เลือกใช้รถยนต์เชฟโรเลตออพตร้ารวมแล้วกว่า 100 คันในการปฏิบัติงานทั่วประเทศ โดยมี ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการบริหาร ไทยเพรสทิจ เร้นท์ เอ คาร์ จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี เมื่อเร็ว ๆ นี้



31 กรกฏาคม 2550