11 ส.ค. 2550

Mini Cooperรุ่น“ป๋มเป็นแพนด้ามาจ๊ากญี่ปุ่ง” ชอบจิบชานะมาชะ














นะมาชะจับมินิคูเปอร์แปลงโฉมเป็นแพนด้า

“มินิคูเปอร์” ที่รู้จักของผู้ใช้รถมานานกว่า 47 ปี และติดอันดับรถในฝันของคนทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารัก โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ยังให้การขับขี่ที่สนุกสนาน คล่องตัว เหมือนกับการขับรถโกคาร์ท และยังเกาะถนนเป็นเลิศ
ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวทำให้ “นะมาชะ” น้ำชาเขียวแท้ต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้การดูแลของ บริษัท สยามคิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด เลือก “Mini Cooper รุ่น Look 2” มาสร้างสรรค์เติมแต่งความน่ารักแบบญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง โดยต่อยอดนำเอา “นะมาชะแพนด้า” หนึ่งในคาแร็คเตอร์ยอดนิยมของคนญี่ปุ่น และที่มาของทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “ป๋มเป็นแพนด้ามาจ๊ากญี่ปุ่ง” ของภาพยนตร์โฆษณาในเมืองไทยมาผสานกับรูปทรงน่ารักของรถมินิคูเปอร์ ตกแต่งพิเศษ และ น่ารักไม่เหมือนใคร... มาเป็นของรางวัลใหญ่มูลค่าถึง 2.9 ล้านบาท ในแคมเปญส่งเสริมการตลาด “ลุ้นโชคโลกแพนด้ากับนะมาชะ”
“รถมินิคูเปอร์ นะมาชะแพนด้า อิดิชั่น” เป็นการนำรถมินิคูเปอร์ โทนขาว Pepper White หลังคาดำ มาตกแต่งพิเศษเพิ่มเติมอย่างมีรสนิยมทั้งภายนอกและภายในโดยทีมแต่งรถมืออาชีพ วัสดุที่จัดทำขึ้นใหม่แต่ละชิ้นมีการออกแบบให้แฝงคาแร็คเตอร์ของ “นะมาชะแพนด้า” อย่างมีเอกลักษณ์ และเป็นงานสั่งทำพิเศษเพื่อรถคันนี้โดยเฉพาะ

การตกแต่งภายนอก
• ไฟหน้าที่จำลองลักษณะเบ้าตาดำของแพนด้าโดยจัดทำกรอบคิ้วเป็นสีดำเงา และพ่นสีพิเศษไว้ภายในเป็นสีควันบุหรี่ ซึ่งเมื่อมองจากด้านหน้ารถจะดูเหมือนจ้องมองดวงตากลมใหญ่ ของเจ้าแพนด้าเลยทีเดียว
• ไฟท้ายที่เปลี่ยนใหม่ทั้งดวงจากไฟสีส้มธรรมดาให้เป็น White Indicator โดยไฟตอนกลางที่เป็นสีขาวมีการซ่อนส่วนหัวของแพนด้าไว้ภายใน เมื่อเปิดไฟเลี้ยว รถที่ตามหลังจะเห็นหัวแพนด้ากระพริบตามจังหวะของไฟ
• ล้อแม็กซ์สีขาวใหม่ Pepper White สีเดียวกับตัวรถ มีดุมล้อ (Center Cap) เป็นรูปหน้าแพนด้าสั่งทำพิเศษเพียง 4 ชิ้น ผลิตจากอลูมิเนียมกัดลายนูน ละเอียดและมีมิติ ซึ่งใช้เทคโนโลยีเดียวกับงานผลิตชิ้นส่วนของเครื่องบิน และมักใช้ในกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพสูง
• ฝาถังน้ำมันลายแพนด้าหนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร ผลิตจากอลูมิเนียมกัดลาย เทคนิคเดียวกับดุมล้อ เพิ่มความเท่แนวสปอร์ตด้วยการฝังหมุดน็อตโดยรอบ
• ลายอุ้งเท้าแพนด้าบริเวณกระจกข้าง ให้สัมผัสนูนมีมิติประทับไว้ทั้ง 2 ด้าน
• ฝากระโปรงท้ายติดสัญลักษณ์ “Namacha Panda Edition” ซึ่งเป็น Chrome badge.

การตกแต่งภายใน
• เบาะหนังแท้เกรดเอ สีขาว-ดำใหม่ โดยสีขาวของเบาะจะเป็นสีขาว Pepper White สีเดียวกับตัวรถ เพื่อความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันในความเป็นแพนด้า
• คอนโซลหน้าปรับแต่งโทนขาว-ดำ และมีลายอุ้งเท้าบนคอนโซลหน้าด้านผู้โดยสาร
• ขอบประตูข้างด้านในปรับโทนสีให้เป็นสีขาว Pepper White เช่นเดียวกับสีรถ
• พวงมาลัยหุ้มหนังแท้สีขาว – ดำ ลายสปอร์ต
• พื้นรองขอบประตู (Door Sill Plate) ผลิตจากแผ่นอลูมิเนียมกัดลายหน้าแพนด้า และคำว่า “Namacha Panda Edition”
• เข็มขัดนิรภัย ปักลายกราฟฟิคหน้าแพนด้า และ “Namacha Panda Edition”

นับเป็นสไตล์การตกแต่งที่กลมกลืนไปกันได้ดี ระหว่างรถมินิคูเปอร์ที่มีจิตวิญญาณในแบบ Retro British Style กับความน่ารักของนะมาชะแพนด้าจากญี่ปุ่น ซึ่งความน่ารักแบบดับเบิ้ลนี้คาดว่าจะสามารถซื้อใจผู้บริโภคชาวไทย ตลอดจนแฟนพันธุ์แท้ ทั้งกลุ่ม Panda Lover และกลุ่มผู้ชื่นชอบรถมินิคูเปอร์ ให้ร่วมส่งฝาหรือชิ้นส่วนกล่องชาเขียวนะมาชะเข้ามา เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของมินิคูเปอร์คันพิเศษ...คันเดียวในโลกคันนี้ ซึ่งโอกาสดี ๆ แบบนี้มีถึงแค่เดือนกันยายน ศกนี้เท่านั้นเอง โดยส่งมาที่ ตู้ ป.ณ.15 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kirinthai.com
น้ำชาเขียว “นะมาชะ” ตำรับความสดชื่นแท้แบบญี่ปุ่น มี 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ “รสต้นตำรับ” ที่ได้พัฒนารสชาติด้วยความหอม หวานที่ลงตัวเพื่อให้ถูกปากผู้บริโภคชาวไทย ตามด้วย“รสหวานน้อย” ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาลเพราะความหวาน ให้แคลอรี่ต่ำ และให้กลิ่น-รส-สัมผัสและคุณค่าของชาเขียวแท้ และ นะมาชะ มิโนะชะ ”รสธัญพืช” ที่ผสมผสานคุณสมบัติพิเศษของข้าว 3 ชนิดไว้อย่างลงตัว ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวบาร์เลย์ และข้าวกล้อง หนึ่งเดียวสำหรับผู้รักสุขภาพอย่างแท้จริง