4 ส.ค. 2550

เปอโยต์จัดงาน UNCENSORED PARTY






เปอโยต์จัดงาน UNCENSORED PARTY
เผยโฉมยนตรกรรมแห่งความอิสระ “เปอโยต์ 207 CC”
พร้อมสัมผัสแฟชั่นโชว์ “รถยนต์” เป็นครั้งแรก
******************************************************


บริษัทยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ประจำประเทศไทย จัดงาน “UNCENSORED PARTY” ภายใต้แนวคิดสะท้อนมุมมองอีกด้านของชีวิต (Life Reflexion) สำหรับเปิดตัวรถยนต์เปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุด เปอโยต์ 207 CC ยนตรกรรมแห่งความอิสระ ที่สามารถสร้างสีสันและความลงตัวให้กับชีวิตอย่างที่คุณต้องการ
ด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์ที่มีเสน่ห์เย้ายวน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของCoupe และCabriolet รถยนต์สองบุคลิกในคันเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนานของงานปาร์ตี้ พร้อมเปิดให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในมุมมอง 360 องศาไปจนถึง 5 สิงหาคม ศกนี้ ณ Parc Paragon สยามพารากอน

นายพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคนที่ต้องการความเป็นอิสระและความลงตัวในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เพราะเปอโยต์ 207 CC สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง พีเอสเอ เปอโยต์ ซีตรองและบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมรูปลักษณ์การดีไซน์ที่ทันสมัย ปราดเปรียว และดูภูมิฐานในแบบของรถสปอร์ตคูเป้ หลังคาแข็งปิด-เปิดอัตโนมัติ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์เปอโยต์ที่ผสมผสานระหว่าง Coupe และ Cabriolet จนทำให้รถยนต์มีสองบุคคลิกในคันเดียวกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยีขั้นสูงที่รองรับความสะดวกสบายและความต้องการของคนในยุคดิจิตอล อาทิ วิทยุรุ่นใหม่ที่รองรับระบบบลูทูธ แฮนด์ฟรี คิท ,จอแสดงผลแบบดิจิตอล,ระบบรักษาระดับความเร็ว,เซ็นเซอร์ช่วยถอยจอดฯลฯ
“ เปอโยต์ 207 CC เป็นผลงานการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องของเปอโยต์ ซึ่งสืบทอดความสำเร็จต่อมาจากเปอโยต์ 206 CC ที่มียอดจำหน่ายแล้วกว่า 360,000 คันทั่วโลก โดยพัฒนามาจากรถยนต์ต้นแบบ 207 Epure ที่ใช้เทคโนโลยีการติดตั้งระบบเซลล์เชื้อเพลิง Genepac 20 ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยกลุ่ม PSA ร่วมกับ AEC (Atomic Energy Commission) ในการใช้ไฮโดรเจนทำปฏิกิริยาทางเคมีกับออกซิเจนในแผงรังเชื้อเพลิง เพื่อสร้างกระแสไฟฟ้าในการขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าและผลิตกำลังออกมาตามรูปแบบของการขับขี่ เปอโยต์ 207 CC จึงนับเป็นรถยนต์คุณภาพสูง ที่เหมาะสำหรับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ที่สุด เพราะสามารถ



เป็นรถยนต์สำหรับขับขี่ในชีวิตประจำวันที่ต้องการความโก้ หรู ดูภูมิฐาน หรือโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวได้ในวันหยุด ด้วยรถยนต์สองบุคลิกระหว่าง Coupe และ Cabriolet คันนี้ ด้วยราคา 1,980,000 บาท สำหรับยอดขายในประเทศไทยคาดว่าเปอโยต์ 207 CC จะสามารถทุบสถิติเดิมของ 206 CC ที่เคยทำไว้กว่า 200 คันได้อย่างแน่นอน ”

นี่เองคือที่มาของงาน “ UNCENSORED PARTY ” ภายใต้แนวคิด Life Reflexion : สะท้อนมุมมองอีกด้านของชีวิต เพราะเราเชื่อว่าชีวิตคนเราไม่ได้มีเพียงด้านเดียว ลองมาฉีกมุมมองอีกด้านหนึ่ง แล้วคุณอาจจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณก็เป็นได้

สำหรับงาน UNCENSORED PARTY ครั้งนี้จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ในแบบงานปาร์ตี้กลางแจ้ง พร้อมกับเนรมิตเวทีแฟชั่นขึ้นเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้เร้าใจไปกับลีลาแฟชั่นโชว์ของยนตรกรรมสุดหรูพร้อมนายแบบคลีโอหุ่นงามเป็นครั้งแรก และรู้จักรู้ใจกับบรรดา Peugeot Mania ซึ่งจะมาเผยความในใจเกี่ยวกับเปอโยต์รถคู่กาย พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่มสุดฮอต พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่เป็นอีกผู้หนึ่งที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถเป็นอย่างดีมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน

อนึ่งเปอโยต์ 207CC เป็นรถยนต์คุณภาพสมรรถนะสูง เพียบพร้อมด้วย High-Tech Design ผลงานการออกแบบจากสถาบัน ADN หรือ Automotive Design Network ซึ่งเป็นสำนักออกแบบรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปและของโลก ตัวรถเป็นแบบ 2 ประตู 4 ที่นั่ง พร้อมหลังคาแข็งพับปิด-เปิดด้วยระบบอัตโนมัติ ขนาดเครื่องยนต์ 1,600 ซีซี 120 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ตัวถังมีความยาว 4,037 มิลลิเมตร กว้าง 1,750 มิลลิเมตร สูง 1,397 มิลลิเมตร
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2266-7777