5 ส.ค. 2550

“Isuzu Festival 2007”








อีซูซุปลื้มใจชาวไทยแห่ร่วมงานมหกรรมอีซูซุล้นหลาม เฉพาะกรุงเทพฯ เพียงครึ่งวันกวาดยอดจองถึง 1,114 คัน

อีซูซุปลื้มใจคนไทยจากทั่วทุกภาคนับแสนคนให้การตอบรับงานมหกรรมอีซูซุ “Isuzu Festival 2007” อย่างดียิ่ง เฉพาะงานที่กรุงเทพฯ แค่ครึ่งวันกวาดยอดจองสูงถึง 1,114 คัน ตอกย้ำความเป็นรถยอดนิยมในหมู่ผู้ใช้รถชาวไทยของ “อีซูซุ ดีแมคซ์”

มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุขอขอบคุณชาวไทยที่ทำให้งานมหกรรมอีซูซุ “Isuzu Festival 2007” ที่จัดขึ้นใน 6 จังหวัดทั่วทุกภาค ซึ่งเริ่มเดินสายแจกจ่ายความสุขตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนถึงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ในแต่ละจังหวัดมีผู้เข้าร่วมงานเนืองแน่นนับหมื่นคนแม้ว่าในบางจังหวัดสภาพอากาศในวันจัดงานจะไม่เอื้ออำนวยนักก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานมหกรรมอีซูซุส่งท้ายที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นที่แดนเนรมิตเดิมนั้น มีผู้ชมให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกับอีซูซุอย่างท่วมท้นมากกว่า 10,000 คน และมียอดจอง “อีซูซุ ดีแมคซ์” สูงถึง 1,114 คัน ภายในเวลาเพียงครึ่งวันเท่านั้น”

งานมหกรรมอีซูซุในกรุงเทพฯจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยปรับเปลี่ยนแดนเนรมิตรเดิมให้กลายเป็นโลกของอีซูซุ ด้วยกิจกรรมทั้งสาระและบันเทิงไว้อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ การแข่งขัน “ขับรถประหยัดอัจฉริยะสัญจรกับอีซูซุ” ซึ่งปรับรูปแบบมาจากการแข่งขันขับรถประหยัดน้ำมันซึ่งอีซูซุริเริ่มเป็นเจ้าแรกในวงการรถยนต์เมืองไทย การแข่งขันระยะสั้นนี้ผู้ขับได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคขับรถประหยัดน้ำมัน พร้อมทั้งทดสอบสมรรถนะความประหยัดของรถ “อีซูซุดีแมคซ์” การตะลุยด่านพิสูจน์สมรรถนะรถขับเคลื่อน 4 ล้ออีซูซุ “Isuzu Adventure Race” วัดหัวใจแกร่งไปกับการไต่เนินสูงเสียดฟ้ากว่า 9 เมตร เนินสลับ และเนินเอียง 45 องศาท้าแรงโน้มถ่วง ส่วนภาคบันเทิงเปิดฉากอุ่นเครื่องความฮากับตลกคณะ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต “โปงลางสะออน” ที่ขนมุขมากระหน่ำต่อมฮาแข่งกับสายฝนที่เทลงมาแบบไม่ยั้งในช่วงท้าย แต่ก็ไม่มีใครยอมถอยหนี ยังคงสนุกสนานเทใจให้กับงานมหกรรมอีซูซุต่อจนจบงานด้วยความประทับใจอย่างยิ่ง