21 ส.ค. 2550

Disney Live Mickey Magic Show มีกุญแจอีซูซุ ลด 10%










ตรีเพชรอีซูซุร่วมสนับสนุน “Disney Live Mickey’s Magic Show”
**************************************

ตรีเพชรอีซูซุร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ระดับโลกครั้งแรกในเมืองไทย “ดิสนีย์ ไลฟ์ มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live Mickey Magic Show) ความมหัศจรรย์แห่งโลกเวทมนตร์จากนักมายากลระดับโลกกับการโชว์มายากลสุดพิเศษของเหล่าตัวการ์ตูนสุดโปรด จากวอลท์ ดิสนีย์ อาทิ มิกกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนมากมายขวัญใจเด็ก ๆ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ พิเศษสุด! อีซูซุมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เพียงแสดงกุญแจรถอีซูซุ ณ จุดจำหน่ายบัตร จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10% ทันที
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมพร้อมนำสมาชิกทุกคนในครอบครัวเดินทางเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์บนเวทีความหรรษาของการแสดงจากเหล่าตัวการ์ตูนวอลท์ ดิสนีย์ ใน “ดิสนีย์ ไลฟ์ มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live Mickey Magic Show) โดยคุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ เผยว่า “อีซูซุมีความยินดีที่ได้ร่วมสรรสร้างความสุขเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว “ดิสนีย์ ไลฟ์ มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live Mickey Magic Show) ความสนุกสนานที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยของเหล่าตัวการ์ตูนขวัญใจเด็ก ๆ ทั่วโลกที่จะมาเรียงร้อยเรื่องราวความมหัศจรรย์แห่งโลกเวทมนตร์ พร้อมการแสดงมายากลจากนักมายากลระดับโลกอย่างสนุกสนาน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของอีซูซุซึ่งเป็นรถเพื่อทุกคนและปีนี้ยังเป็นวาระครบรอบ 50 ปีของอีซูซุในประเทศไทยด้วยนอกจากนี้อีซูซุยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าอีซูซุทุกท่าน เพียงแสดงกุญแจรถอีซูซุในการซื้อบัตรเข้าชม จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10% ทันที”
การแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์ มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live Mickey Magic Show) การแสดงมายากลครั้งแรกจากเหล่าตัวการ์ตูนที่โด่งดังขวัญใจเด็ก ๆ ทั่วโลกของวอลท์ ดิสนีย์ อาทิ มิกกี้ เม้าส์, มินนี่ เม้าส์, โดนัล ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก และกูฟฟี่ ที่จะมาร่วมร่ายเวทมนตร์อันตระการตาร่วมกับนางฟ้าผู้พิทักษ์ของซินเดอเรล่า พร้อมเหล่าเจ้าหญิง ทั้งเจ้าหญิงเบลล์, สโนไวท์และผองเพื่อนอีกมากมาย พร้อมการแสดงมายากลจากนักมายากลระดับโลก แบรด รอสส์ และ อเล็กซ์ กอนซาเลซ มารับบทเป็นหนึ่งในตัวละครร่วมถ่ายทอดพรสวรรค์เป็นเรื่องราวอันน่าประทับใจบนเวทีที่ตระการตาด้วยแสดงสีเสียงเต็มรูปแบบจากทีมงานโปรดักชั่นชั้นเยี่ยม โดยให้ผู้ชมเด็ก ๆ ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงด้วยการขึ้นไปเป็นผู้ช่วยบนเวทีอีกด้วย
เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์การแสดงมายากลระดับโลกกับเหล่าการ์ตูนตัวโปรดจากวอลท์ ดิสนีย์ ใน “ดิสนีย์ ไลฟ์ มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live Mickey Magic Show) ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 18-28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 600 / 900 / 1,200 และ 1,500 บาท สำหรับโกลด์ แพ็คเกจ เพียง 5 แถวแรกที่จะได้นั่งชิดติดขอบเวที พร้อมรับบริการพิเศษและของที่ระลึก “มิกกี้ เมจิก การ์ด เซ็ท” (Mickey’s Magic Card Set) บัตรมีจำหน่ายที่บูธไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.02-262-3456 พิเศษสุด สำหรับลูกค้าอีซูซุทุกท่าน เพียงแสดงกุญแจรถอีซูซุ รับส่วนลดทันที 10%